Hướng dẫn tra cứu thông tin khuyến mãi Vinaphone

Vinaphone không ngừng triển khai các CTKM, gói khuyến mãi hấp dẫn đến người dùng. Tuy nhiên, vì những lý do khác nhau mà bạn không nhận được tin nhắn khuyến mãi của nhà mạng. Hiểu được điều đó, VNPT đã triển khai cú pháp tra cứu khuyến mãi Vinaphone cho thuê bao ngay trên điện thoại với chỉ thao tác đơn giản.

Cách tra cứu thông tin khuyến mãi của Vinaphone

1. Tra cứu khuyến mãi khuyến mãi gọi thoại, sms và 3G:

- Để tra cứu thuê bao của bạn đang được hưởng các gói cước khuyến mãi gọi thoại, tin nhắn hay SMS nà bạn có thể kiểm tra bằng cú pháp hoặc cú pháp USSD một cchs dễ dàng với cú pháp như sau:
+ Kiểm tra bằng cú pháp USSD, từ thiết bị di động bạn bấm:  *091# rồi nhấn OK.
+ Kiểm tra bằng tin nhắn, bạn soạn tin nhắn với cú pháp: CTKM gửi 900.
- Thông tin phản hồi:
+ Sau khi thực hiện các cú pháp tra cứu thông tin trên hệ thống sẽ xử lý và  trả về thông tin về các CTKM thoại, sms hay các gói 3G Vinaphone khuyến mãi cho thuê bao của bạn.
+ Thông tin kèm theo sẽ là cú pháp đăng ký, nội dung ưu đãi và thời hạn kết thúc các chương áp dụng khuyến mãi. Với những thông tin hệ thống trả về bạn sẽ chủ động tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thuê bao của mình để tiết kiệm chi phí tối đa.

2. Tra cứu khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone:

- Bên cạnh các gói khuyến mãi gọi thoại, sms và 3G khuyến mãi thẻ nạp luôn được các thuê bao quan tâm hàng đầu. Để biết thông tin về các chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Vinaphone bạn chỉ cần bấm cú pháp USSD đơn giản: *110# .

3. Tra cứu khuyến mãi trên tổng đài Vinaphone:

- Ngoài việc tự mình tra cứ thông tin khuyến mãi Vinaphone trên thiết bị di động bạn có thể tra cứ thông tin khuyến mãi ngay trên tổng đài bằng cách gọi 9191.
- Sau khi gọi tổng đài bạn chỉ cần yêu cầu tổng đài viên tra cứu thông tin cho thuê bao của bạn nếu bạn đang dùng số muốn trả cứu để gọi hoặc cung cấp số thuê bao muốn tra cứu nêu bạn dung số điện thoại khác để gọi tổng đài.

Lợi ích của việc tra cứu khuyến mãi Vinaphone thường xuyên:

Việc tra cứu thông tin khuyến mãi Vinaphone thường xuyên mang đến cho bạn những  lợi ích sau.
+ Giúp kịp thời nắm  bắt thông tin khuyến mãi áp dụng cho thuê bao của mình cũng như thông tin khuyến mãi  thẻ nạp để hưởng ưu đãi thoại, sms và 3G Vinaphone cũng như không bỏ lỡ cơ hội gia tăng tài khoản cho dế yêu.
+ Tiết kiệm chi phí tối đa khi đăng ký các gói cước khuyến mãi mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng để an tâm tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ hấp dẫn từ Vinaphone.
Thao tác tra cứu tin khuyến mãi Vinaphone cho sim của mình quá đơn giản để thực hiện đúng không nào. Hãy ghi nhớ cú pháp tra cứu tin khuyến mãi Vinaphone để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi hấp dẫn nào trong quá trình sử dụng dịch vụ mạng Vinaphone các thuê bao nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.