Khuyến mãi Mobi 50% thẻ nạp ngày 16/12/2016

Mobifone đang tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 16/12, tặng lên đến 50% thẻ nạp áp dụng những thuê bao trả trước thỏa mãn điều kiện và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Khuyến mãi của Mobifone lần này với mục đích hỗ trợ cho những người sử dụng bổ sung thật nhiều chi phí để thỏa mái dùng các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp.

Chương trình khuyến mãi Mobifone 50% thẻ nạp ngày 16/12/2016

- Thời gian diễn ra chương trình: Trong 01 ngày 16/12/2016.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Đối tượng và điều kiện tham gia khuyến mãi:
+ Thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ từ tổng đài.
+ Thuê bao có cước phát sinh tài khoản chính từ ngày 08/12 – 14/12/2016 đạt mức điều kiện mà chương trình đưa ra.
Dựa trên tiêu dùng cụ thể của từng thuê bao mà các điều kiện cước đạt được này cũng khác nhau. Khách hàng theo dõi và đọc kĩ điều kiện trong mỗi tin nhắn đính kèm gửi về.

Ưu đãi khi tham gia nạp thẻ nếu thỏa mãn yêu cầu:

Sau khi nhận được tin nhắn từ tổng đài, quý khách bằng mọi cách tiêu dùng tài khoản như dang ky 3G Mobiphone, đăng ký gọi thoại, nhắn tin, đăng ký các dịch vụ GTGT, dịch vụ nhạc chờ Funring hay thông báo cuộc gọi nhỡ MCA… để đạt mức cước theo quy định trong thời gian từ ngày 08/12 – 14/12/2016.
Khi đã đáp ứng được yêu cầu mà nhà mạng đề ra, hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo gửi về cho thuê bao. Đến ngày 16/12/2016, nếu quý khách nạp thẻ vào tài khoản chính, Mobifone sẽ tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao.
Tương tự với các chương trình khuyến mãi ngày vàng, mức tài khoản này được dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng (25% giá trị thẻ nạp) và gọi thoại, nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước (25% giá trị còn lại). Tài khoản khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng, có cùng chu kỳ với tài khoản chính và không được dùng cho các dịch vụ khác như đăng ký 3G, dịch vụ tiện ích, GTGT…
Ngoài ra, với chương trình khuyến mãi lần này, khách hàng lưu ý chỉ được nạp thẻ hưởng khuyến mãi 1 lần duy nhất thôi nhé. Các thẻ nạp sau đó sẽ không được cộng khuyến mãi. Tuy nhiên mọi loại mệnh giá đều được chấp nhận nên quý khách có thẻ nạp nhiều hay ít tùy nhu cầu.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng gọi đến số tổng đài Mobifone 9090 nhé. Dichvuchomobile chúc quý khách may mắn sớm đạt được điều kiện của chương trình để có thể hưởng thật nhiều ưu đãi khi nạp thẻ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.