Cách đăng ký 3G gói Max100 Vinaphone

Hiện nay, Nhà mạng Vinaphone đang cung cấp các gói 3G ưu đãi dành cho tất cả đối tượng người dùng trong đó gói Max100 Vinaphone được nhiều thuê bao lựa chọn nhất. Bạn đăng ký gói Max100 của Vinaphone chỉ với cước phí rất ưu đãi là 100.000đ/tháng, sẽ nhận được dung lượng lên đến 1,2GB data dung lượng tốc độ tối đa, được sử dụng trong 30 ngày. Đây là gói trọn gói áp dụng cho thuê bao có nhu cầu dùng thường xuyên, vì vậy mọi người có thể thỏa mái dùng phục vụ cho nhu cầu của mình mà không lo phát sinh cước phí vượt gói. 

Hướng dẫn đăng ký gói Max100 Vinaphone 

- Gói 3G MAX100 Vinaphone là gói dịch vụ mà khi thuê bao đăng ký sử dụng sẽ được truy cập internet trên mobile với dung lượng không giới hạn. Chỉ với 100.000đ/tháng, bạn sẽ có ngay 1,2 GB data tốc độ cao trong tài khoản để tha hồ lướt web.
- Cú pháp đăng kí gói Max100: soạn DV MAX100 gửi 8069.
- Đối tượng sử dụng: Tất cả các thuê bao của Vinaphone đều sử dụng được gói Max100, tuy nhiên bạn phải nhớ lưu ý hủy gói cước đang sử dụng hiện tại mới có thể đăng kí và sử dụng gói 3G Vinaphone mới nhé.
- Để biết thuê bao đang sử dụng gói 3G nào bạn vui lòng soạn tin: DATA gửi 888

Ưu đãi khi đăng kí gói MAX100 Vinaphone:

- Có ngay 1,2 GB tốc độ cao trong tài khoản sử dụng trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm đăng kí gói Max100 thành công.
- Sau khi dùng hết dung lượng 3G Vinaphone miễn phí ở tốc độ cao, khách hàng vẫn được truy cập mạng miễn phí tuy nhiên tốc độ truy cập sẽ là tốc độ bình thường.
- Gói Max100 Vinaphone sẽ tự động gia hạn sau khi hết thời hạn 30 ngày.
- Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng internet ở mức độ trung bình, đây là gói cước phù hợp với mức chi phí vừa phải và không tốn phí phát sinh sau khi đã dùng hết dung lượng tốc độ cao. Với gói Max100 khách hàng sẽ tha hồ lướt web, chat, chơi game, giải trí với bạn bè.
Nếu các bạn có nhu cầu khác thì có thể lựa chọn đăng ký gói Max, Max200, M120, hay các gói Big data thế hệ mới đầy ưu đãi nhé. Dichvuchomobile chúc các bạn thực hiện đăng ký gói Max100 Vinaphone thành công.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.