Cách đăng ký 3G gói D1 Vinaphone theo ngày

Thuê bao thực hiện đăng ký D1 Vinaphone chỉ với cước phí 5.000đ/ngày, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 1GB data, được sử dụng trong 1 ngày. Đây là gói cước 3g Vinaphone theo ngày đang rất được người dùng quan tâm, bởi cước phí rất ưu đãi mà dung lượng data lại rất lớn. Bài viết này dichvuchomobile sẽ chia sẽ cướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước D1 mạng Vinaphone  giúp các bạn nắm rõ nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói 3g D1 Vinaphone 

– Cước phí đăng ký: Chỉ 5.000đ/lần.
– Thời gian hiệu lực của gói: Tính từ thời điểm đăng ký 3g Vina 1 ngày thành công đến 24h cùng ngày.
– Data miễn phí: Có ngay 1GB tốc độ cao dùng để truy cập 3G Vinaphone mọi lúc mọi nơi.
– Cước phát sinh ngoài gói: 75đ/50KB.

Hướng dẫn đăng ký gói D1 3G ngày của Vinaphone

Khách hàng thuộc đối tượng đăng ký gói có thể tham gia sử dụng gói D1 chỉ với 1 tin nhắn đăng ký đơn giản như sau: D1 ON gửi 888.
Sau khi tin đăng ký gói cước 3g Vinaphone được gửi thành công, hệ thống sẽ có tin nhắn xác nhận gửi về cho thuê bao. Quý khách kiểm tra kĩ tin nhắn để chắc rằng gói cước đã được đăng ký cho thuê bao của mình rồi nhé. Lúc này, chỉ cần khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật dữ liệu mới là khách hàng có thể thoải mái sử dụng 3G trên điện thoại rồi.
Lưu ý: Gói D1 là gói cước 3G ngày nhưng không phải là gói 3g trọn gói giống gói D7 của Vinaphone vì thế để sử dụng 3G hiệu quả hơn, quý khách nên thường xuyên kiểm tra lưu lượng Data theo cú pháp: DATA gửi 888.
Gói D1 Vinaphone có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ, chính vì vậy mà quý khách có thể sử dụng từ ngày này sang ngày khác mà không sợ gián đoạn, không cần đăng ký hay gia hạn lại nhiều lần. Rất tiện lợi phải không nào? Nếu một lúc nào đó không muốn sử dụng gói cước nữa, khách hàng có thể hủy gói D1 Vinaphone bằng cách soạn tin HUY D1 gửi 888 nhé.
Ngoài ra, nhà mạng còn cung cấp đăng ký các gói 3g ưu đãi khác như đăng ký 3g sinh viên Vinaphone, gói Max, Max100, Max200,... Chúc khách hàng Vinaphone đăng ký gói D1 Vinaphone thành công và có những phút thư giãn thật tuyệt vời cùng dịch vụ 3G Vinaphone.
Tham khảo thêm: Các gói cước 3g Vinaphone theo ngày 2016.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.