Cách đăng ký gói Big200 Vinaphone

Khách hàng có nhu cầu dùng mạng internet 3G  trên di động thường xuyên thì gói Big200 thế hệ mới là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Khi thực hiện đăng ký gói Big200 Vinaphone sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn lên đến 5,5GB data lưu lượng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của dichvuchomobile để biết thêm chi tiết gói cước Big200 của Vinaphone nhé.

Ưu đãi từ gói cước 3g Big200 Vinaphone 

Đăng ký gói cước BIG200 Vinaphone sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp đảm bảo quá trình truy cập internet tốc độ cao trên thiết bị phục vụ nhu cầu lướt web, xem phim, check in Facebook… hàng tháng với mức phí cắt giảm ở mức tối giản nhất.
Cú pháp đăng ký, soạn tin: DV BIG200 gửi 8069.
Lưu ý: Để hoàn tất việc đăng ký 3gVina, khách hàng phải soạn tin nhắn xác nhận với cú pháp: Y <Mã xác nhận> gửi 1543 (miễn cước sms). Mã xác nhận sẽ được tổng đài 1543 tự động gửi về thuê bao thông qua sms.
Sau khi thực hiện đăng ký thành công, khách hàng có thể chủ động kiểm tra thông tin gói cước cũng như ưu đãi data mà mình được hưởng bằng cách: Soạn DATA gửi 888 (miễn phí). Đồng thời, bạn cũng đừng quên khỏi động lại thiết bị rồi hãy bật 3G để sử dụng nhé.
Với 5.5GB data tốc độ cao từ gói cước BIG200, khách hàng sẽ thỏa sức trải nghiệm những tiện ích thú vị mà dịch vụ 3G mang lại trên thiết bị của mình. Đồng thời, với tính năng tự ngắt kết nối internet khi hết dung lượng, quý khách cũng không cần phải lo lắng về cước phát sinh không mong muốn trong suốt quá trình sử dụng gói.

Thông tin gói cước BIG200 Vinaphone:

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
- Thời gian triển khai: Gói cước 3G được mở bắt đầu từ 5/2016.
- Khách hàng tham gia: Tất cả các thuê bao Vinaphone bao gồm cả trả trước lần trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng.
- Data ưu đãi: 5,5GB.
- Cước đăng ký: 200.000đ/tháng.
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày đối với thuê bao trả trước và đến hết tháng đối với thuê bao trả sau.
Gói cước có tính năng tự gia hạn mỗi khi bước sang chu kỳ mới nếu tài khoản đảm bảo điều kiện.

Lý do nên đăng ký gói BIG200 Vinaphone:

– Cùng mức giá 200.000đ/tháng nhưng gói BIG200 cho ưu đãi dung lượng tăng gần gấp đôi so với gói Max200 Vinaphone, mang lại cơ hội để khách hàng được trải nghiệm internet tốc độ cao nhiều hơn và trọn vẹn hơn.
– Khách hàng không cần phải lo lắng về cước phát sinh khi hết dung lượng gói.
Chúc quý khách hàng đăng ký gói Big200 Vinaphone thành công và có những trải nghiệm hữu ích cùng dịch vụ Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.