Hướng dẫn đăng ký gói 3g M25 Mobifone

Mọi người tham gia đăng ký gói cước M25 Mobifone chỉ với giá cước khá rẻ là 25.000đ/tháng, sẽ nhận được dung lượng lên đến 150MB data dung lượng tốc độ tối đa, được dùng trong 30 ngày. Đây là gói 3g của Mobifone giới hạn dung lượng trong tháng. Khi dùng hết dung lượng tặng kèm thì thuê bao sẽ bị tính cước phát sinh là 25đ/50kb. Sau đây dichvuchomobile sẽ thông tin cách đăng ký gói cước M25 của Mobifone  giúp khách hàng nắm rõ nhé.

Chi tiết cách đăng ký gói cước 3g M25 Mobifone

Nếu bạn chỉ có nhu cầu truy cập internet để đọc báo, nghe nhạc thì gói M25 Mobifone là gói cước phù hợp nhất, giúp bạn truy cập 3G thỏa mái mà cước phí sử dụng lại rẻ, để đăng ký gói M25 bạn soạn tin nhắn với cú pháp như sau:
– Soạn tin: DKV M25 gửi 9084 ( miễn phí).
– Cước phí đăng ký: 25,000đ/ lần đăng ký.
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.
– Đăng ký gói M25 Vinaphone thành công thuê bao sẽ có 150MB data, tốc độ truy cập cao 7,2 Mbps/1,5Mbps.
Lưu ý:
– Đối tượng đăng ký gói M25 của Mobifone phải là thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều, đáp ứng đủ điều kiện và tối thiểu phải có số dư tài khoản là 25,000đ.
– M25 là gói 3g Mobi giới hạn lưu lượng sử dụng với mức phí phát sinh khi sử dụng vượt gói là  25đ/50Kb. Bạn có thể tra cứu dung lượng data của gói cước với cú pháp: KT DATA gửi 999, để có cách sử dụng hợp lý tránh phát sinh phí ngoài gói quá cao.
– Gói M25 có tính năng tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới nên nếu thuê bao muốn tiếp tuc sử dụng gói cước thì hãy nạp thêm tiền vài tài khoản nhé, trường hợp số dư tài khoản của thuê bao không đủ tiền gói cước sẽ tự hủy.
Có thể nói gói M25 Mobifone là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thuê bao có nhu cầu truy cập internet ở mức trung bình trong tháng. Nếu bạn cảm thấy e ngại vì M25 có tính phí phát sinh hoặc muốn đăng ký một gói 3G có dung lượng data ưu đãi cao hơn thì bạn có thể tham gia đăng ký gói MIU mobifone. Đây là gói cước 3G trọn gói nên bạn sẽ không phải tốn phí phát sinh trong quá trình sử dụng, chỉ với 70.000đ/tháng bạn sẽ có 600Mb data tốc độ cao tha hồ sử dụng, các bạn soạn tin: DKV MIU gửi 9084 để đăng ký 3g Mobi với gói Miu nhé
Chúc các bạn đăng ký thành công gói M25 Mobifone và có thật nhiều niềm vui trong công việc và cuộc sống khi đồng hành cùng Mobifone.
Xem thêm: Cách đăng ký gói cước M70 Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.