Cách đăng ký gói cước 679 Mobifone

Nhà mạng đang triển khai gói cước 679 Mobifone với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Mọi người tham gia đăng ký gói 679 Mobifone sẽ nhận được khuyến mãi: 790 phút gọi thoại nội mạng, 79 phút gọi ngoại mạng và 790MB data mỗi tháng, giúp quý khách sử dụng thỏa mái mà vẫn tiết kiệm chi phí phát sinh mỗi tháng. Sau đây dichvuchomobile sẽ chia sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói cước 679 của Mobifone ưu đãi nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói 679 Mobifone

Gọi là ưu dãi 2 trong 1 vì gói 679 của Mobifone đem đến cho khách hàng cả số phút gọi miễn phí và cả dung lượng 3G để truy cập mobile internet. Hiện tại, gói cước đang được triển khai trên toàn quốc, tuy nhiên chỉ có các thuê bao nhận được tin nhăn mời tham gia gói khuyến mãi từ hệ thống thì mới được đăng ký thôi nhé.
Nhiều trường hợp khách hàng không nhận được tin nhắn từ tổng đài cũng chưa hẳn là thuê bao đó sẽ không được tham gia gói cước mà có thể là do khách hàng đã từ chối nhận thông báo quảng cáo, khuyến mãi từ Mobifone.
Để xác minh chính xác xem số thuê bao đang dùng có được hưởng ưu đãi từ gói 679 không, khách hàng vui lòng soạn tin: KT DSKM gửi 999 hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài Mobifone 9090 để tra cứu nhé.

Cú pháp đăng ký gói 679 Mobifone

Sau khi biết được số điện thoại của mình có thể đăng ký gói này không, điều cần làm của quý khách chỉ là chuẩn bị tài khoản thật đầy đủ và soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp sau đây:
– Soạn: DK 679 01282600638 gửi 909.
Lúc này, 1 SMS sẽ gửi về thuê bao của quý khách để thông báo về tình trạng gói cước. Nếu đã xác nhận thành công, tài khoản của quý khách sẽ nhận được ngay các ưu đãi hấp dẫn từ gói 679, tha hồ sử dụng trong suốt 6 tháng mà không cần phải tốn công gia hạn nhiều lần hoặc băn khoăn về chi phí gọi thoại, 3G nữa.
Vậy gói 679 Mobifone đem đến cho người dùng ưu đãi gì?
Với gói 679, hằng tháng, thuê bao Mobifone sẽ nhận được đồng thời 3 ưu đãi như sau:
Miễn phí 790 phút gọi thoại nội mạng.
Miễn phí 79 phút gọi thoại liên mạng đến tất cả các mạng di động và cố định trong nước.
Tặng kèm 790 MB data tốc độ cao, thoải mái truy cập 3G trên điện thoại.
– Cước phí đăng ký gói: 474.000đ/lần.
– Chu kỳ sử dụng: 6 tháng liên tiếp kể từ ngày đăng ký thành công.
– Cách thức cộng ưu đãi: Số phút gọi và data sẽ được cộng vào tài khoản thuê bao theo từng tháng chứ không cộng dồn 1 lần.
Quá đã phải không nào? Giờ đây, khách hàng đã có thể yên tâm liên lạc với người thân, bạn bè và tha hồ lướt net mà không phải tốn công đăng ký lại nhiều lần, cũng không quá lo lắng về cước phí. Chúc quý khách hàng có những phút trò chuyện thật vui khi đăng ký gói 679 và hài lòng với dịch vụ mà Mobifone đem lại nhé. 
Tham khảo thêm: Ưu đãi gói 379 Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.