Đăng ký gói 379 Mobifone nhận ưu đãi khủng

Mobifone đang triển khai gói 379 Mobifone với ưu đãi rất hấp dẫn. Quý khách thực hiện đăng ký gói 379 Mobifone sẽ nhận được ưu đãi: 790 phút gọi thoại nội mạng không, 79 phút gọi ngoại mạng và 790MB data mỗi tháng, giúp khách hàng dùng thỏa mái mà vẫn tiết kiệm chi phí phát sinh hàng tháng. Sau đây dichvuchomobile sẽ chia sẽ thông tin cách đăng ký gói cước 379 của Mobifone ưu đãi nhé.

Thông tin chi tiết đăng ký gói 379 Mobifone

Gói cước 379 Mobifone thực chất là gói Thần tài chu kỳ 3 tháng, được Mobifone triển khai trên toàn quốc và dành cho các thuê bao may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ nhà mạng.
Trường hợp thuê bao của quý khách đã từ chối tin nhắn quảng cáo của Mobifone nên không nhận được thông tin khuyến mãi, quý khách có thể tra cứu bằng cách soạn tin: KT DSKM gửi 999 hoặc gọi đến tổng đài 9090 Mobifone để được hỗ trợ xem thuê bao đang dùng có được đăng ký gói cước này không nhé.
Theo đó, chỉ từ 79.000đ/tháng, khách hàng có thể đăng ký ngay gói cước 379 và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn sau đây:
– Cước phí đăng ký: Chỉ 237.000đ/lần.
– Chu kỳ sử dụng: 3 tháng.
– Các ưu đãi hằng tháng:
+ Miễn phí 790 phút gọi thoại nội mạng Mobifone.
+ Miễn phí 79 phút gọi thoại liên mạng đến tất cả các thuê bao di động và cố định trong nước.
+ Tặng kèm 790 MB data tốc độ cao hỗ trợ truy cập 3G trên điện thoại.

Cách đăng ký gói 379 Mobifone

Chỉ cần 1 tin nhắn đơn giản, thuê bao sẽ đăng ký được ngay gói 379 và có được những phút liên lạc cực kỳ thoải mái với người thân, bạn bè:
– Soạn tin: DK 379 gửi 909 để đăng ký.
Lưu ý: 
– Gói Thần tài 379 có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Khách hàng không cần phải mất thời gian đăng ký lại nhiều lần gói cước.
– Sau khi sử dụng hết ưu đãi, hệ thống sẽ tự động trừ cước theo quy định thông thường đối với gói hòa mạng mà thuê bao đang sử dụng.
Có thể thấy, gói 379 đem lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích và tiết kiệm hơn trong quá trình liên lạc nhờ số phút gọi siêu khủng. Tuy nhiên, ưu đãi data lại không quá cao nên không đủ đáp ứng nhu cầu truy cập 3G của người dùng.
Trường hợp này, khách hàng hãy lựa chọn đăng ký gói 3G Mobifone khác với lượng data nhiều hơn để cho dế yêu của mình sử dụng thoả mái hơn nhé. 
Hãy đăng ký ngay cho mình gói 379 và lựa chọn ra 1 gói 3g thích hợp để vi vu lướt net, tăng khả năng truy cập cho dế yêu của mình quý khách nhé. Chúc quý khách đăng ký thành công và hài lòng với dịch vụ Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.