Hướng dẫn đăng ký gói Big300 Vinaphone

Mọi người có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G  trên điện thoại di động thường xuyên thì gói Big300 thế hệ mới là sự chọn lựa rất hoàn hảo. Khi thực hiện đăng ký gói 3g Big300 Vinaphone sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn lên đến 10GB data dung lượng. Với dung lượng data ưu đãi đến 10GB được sử dụng trong 30 ngày, hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng hàng thật nhiều lợi ích, giúp quý khách hàng thỏa mái dùng dịch vụ 3G mà không lo về cước phí.

Cách đăng ký 3g gói Big300 Vinaphone

- Tương tụ như cách đăng ký các gói 3G Khác, để đăng ký gói 3G BIG300 bạn soạn tin nhắn với cú pháp: DV BIG300 gửi 8069
- Sau khi gửi tin nhắn thành công bạn sẽ nhận được tin nhắn yêu cầu xác nhận đăng ký gói cước từ Vinaphone kèm theo mã xác nhận. Nếu chắc chắn muốn đăng ký gói cước bạn soạn tin xác nhận với cú pháp Y <mã xác nhận> gửi 1543 (Ví dụ, soạn: Y 10 gửi 1543) là hoàn tất việc đăng ký gói 3G BIG300 Vinaphone. 
- Cước phí đăng ký: 300,000đ
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày đối với thuê bao Vinaphone trả trước và đến ngày 30 đối với thuê bao trả sau.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Ưu đãi từ gói cước BIG300 VinaPhone:
- Tặng 10 GB tốc độ cao vào tài khoản data
- Gói cước tự động gia hạn mỗi khi sang chu kỳ sử dụng mới, thuê bao không cần phải đăng ký lại nhiều lần.
Thuê bao nào nên đăng ký gói BIG300 Vinaphone?
Gói 3G BIG300 có dung lượng data ưu đã khủng nên rất thích hợp với những thuê bao có nhu cầu truy cập mạng 3G thường xuyên và tần suất sử dụng cao. Bạn nên lựa chọn đăng ký gói BIG300 Vinaphone khi :
- Bạn thường xuyên truy cập internet trên điện thoại di động mỗi ngày để làm việc và giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.
- Bạn muốn trải nghiệm dịch vụ mạng chất lượng cao của Vinaphone một cách thoải mái nhất ở mọi thời điểm mà không phải lo lắng hết dung lượng data giữa chừng hay mất cước phát sinh ngoài gói mỗi tháng.
- Bạn có ngân sách sử dụng khá, đủ để đáp ứng cước phí gói BIG300 vì gói 3G này có cước phí sử dụng mỗi tháng tương đối cao lên đến 300,000đ.
Các gói 3G Vinaphone thế hệ mới dành cho thuê bao có nhu cầu sử dụng vừa phải.
Với những thuê bao có nhu cầu sử dụng thấp thì việc đăng ký gói cước 3G Big300 VinaPhone sẽ rất lãng phí dung lượng và cước phí sử dụng. Vinaphone còn nhiều sự lựa chọn khác tiết kiệm và phù hợp với nh cầu sử dụng cảu bạn hơn với các gói có ưu đãi và cước phí sử dụng vừa phải, giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn mà vẫn tiết kiệm chi phí. 
Dichvuchomobile chúc các bạn tham gia đăng ký sử dụng gói Big300 của Vinaphone thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.