Cách đăng ký gói cước 3G Vinaphone 70.000đ/tháng

Mọi người có nhu cầu dùng mạng 3G trên điện thoại ở mức độ vừa phải thì các gói 3G Vinaphone giá rẻ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Hiện nay, nhà mạng đang cung cấp các gói 3G ưu đãi. Đăng ký gói 3g Vinaphone 70k được khá nhiều người dùng lựa chọn. Chỉ với 70.000đ trong tài khoản là bạn sẽ có ngay 600MB dung lượng data trọn gói tốc độ cao miễn phí trong 1 tháng và không phát sinh cước vượt gói.

Hướng dẫn đăng ký 3G Vinaphone 70k/tháng 

Như đã giới thiệu, gói 3G Vinaphone 70k/tháng có tên là gói MAX, hiện đang được Vinaphone triển khai trên toàn quốc và dành cho tất cả các thuê bao trả trước lẫn trả sau đang hoạt động 2 chiều.
Chỉ cần tài khoản chính đảm bảo để đăng ký gói cước cũng như điện thoại có hỗ trợ 3G/GPRS thì khách hàng đã có thể dễ dàng đăng ký tham gia gói MAX Vinaphone rồi đấy.
Gói MAX Vinaphone được triển khai cụ thể như sau:
– Cước phí đăng ký: Chỉ 70.000đ/tháng.
– Số ngày sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công đối với thuê bao trả trước và đến ngày 30 hàng tháng đối với thuê bao trả sau.
– Ưu đãi 3G: Tặng 600MB data tốc độ cao trọn gói, thoải mái lướt net trên điện thoại.
– Cước phát sinh khi hết dung lượng: Hoàn toàn miễn phí (hệ thống tự động hạ băng thông xuống tốc độ thường).

Cách đăng ký 3G 70k Vinaphone:

Để dăng ký gói cước 3G hấp dẫn này cho thuê bao của mình, quý khách chỉ cần soạn tin: DV MAX gửi 8069
Lưu ý:
– Quý khách nên để ý theo dõi điện thoại sau khi gửi tin nhắn đăng ký nhé, vì 1 mã xác thực sẽ được gửi về điện thoại của quý khách từ tổng đài 1543. Lúc này, hãy nhắn: Y Mã-xác-thực gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký.
– Đợi 1 lúc sau hoặc reset lại điện thoại để hệ thống cập nhật dữ liệu mới rồi mới bắt đầu truy cập internet.
– Để chắc chắn hơn, khách hàng có thể soạn tin: DATA gửi 888 và kiểm tra dung lượng gói cước xem đã được cộng vào chưa. Ngoài ra cú pháp này còn giúp thuê bao theo dõi xem có đúng là đã đăng ký gói MAX hay không, hạn sử dụng của gói là đến khi nào.
Tham khảo thêm: Cách chuyển tiền của Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.