Cách bắn tiền Vinaphone nhanh

Người dùng đang găp vấn đề hết tài khoản mà lại đang cần thực hiện cuộc gọi điện hay nhắn tin nhưng chưa thể nạp thẻ cào ngay được. Vào lúc này thuê bao có thể dùng dịch vụ chuyển tiền Vinaphone. Dưới đây là thông tin cách chuyển tiền Vinaphone nhanh chóng, giúp người dùng giải quyết được vấn đề của mình.

Hướng dẫn chuyển tiền Vinaphone

Đối với thuê bao thực hiện chuyển tiền:
– Dịch vụ chuyển tiền chỉ được áp dụng cho các thuê bao Vinaphone trả trước còn đang hoạt động 2 chiều thỏa mãn các điều kiện sau đây:
+ Thuê bao còn đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm khuyến mãi.
+ Thời gian hoạt động 2 chiều của thuê bao tính tới thời điểm đăng ký dịch vụ: từ 4 tháng trở lên (>= 120 ngày).
+ Số dư trong tài khoản lúc chuyển tiền bắt buộc phải lớn hơn hoặc bằng số tiền cần chuyển (bao gồm cả phí chuyển).
Đối với thuê bao nhận tài khoản:
+ Thuê bao Vinaphone trả trước bị khóa 1 chiều.
+ Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động (kể cả thuê bao vừa mới kích hoạt hòa mạng).
+ Thuê bao Vinaphone trả trước bị khóa 2 chiều nhưng còn trong thời hạn giữ số trên hệ thống.
– Thỏa mãn các điều kiện trên, các thuê bao được phép đăng ký dịch vụ chuyển tiền đến các thuê bao khác với số tiền tối đa là 50.000đ và tối thiểu là 5.000đ.
Cách đăng ký dich vụ chuyển tiền từ Vinaphone:
– Để được chuyển tiền, quý khách hàng cần phải đăng ký dịch vụ chuyển tiền về cho thuê bao Vinaphone của mình theo cách sau: DK gửi 999
– Sau khi nhận được yêu cầu đăng ký, hệ thống sẽ gửi MẬT KHẨU đến cho thuê bao của bạn. Mật khẩu này sẽ được sử dụng khi thực hiện chuyển tiền.
Vinaphone lưu ý:
– Mật khẩu gồm 6 ký tự là các chữ số tự nhiên từ 0 đến 9. Mỗi thuê bao chỉ được cấp mật khẩu một lần lúc đăng ký, nếu quên mật khẩu, quý khách soạn tin: MK gửi 999 để lấy lại mật khẩu.
– Còn nếu khách hàng muốn thay đổi mật khẩu, soạn tin: DMK_mật khẩu cũ_mật khẩu mới rồi gửi 999 nhé.(“_” là khoảng cách).
Nhằm giúp khách hàng bảo lưu mật khẩu, hệ thống sẽ tạm dừng việc sử dụng dịch vụ 2Friend của thuê bao đó. Sau 24h kể từ lúc thuê bao nhắn tin đề nghị lấy lại mật khẩu, hệ thống mới nhắn tin thông báo mật khẩu đang sử dụng của thuê bao. Lúc này, thuê bao mới có thể sử dụng lại dịch vụ 2Friends bình thường sau khi nhận được tin nhắn thông báo mật khẩu.
Cú pháp chuyển tiền tới thuê bao Vinaphone khác:
– Đăng ký sử dụng dịch vụ Vinaphone thành công, nếu muốn chuyển tiền (bắn tiền) đến thuê bao Vinaphone khác, quý khách hàng cần thực hiện theo cú pháp sau:
+ Soạn: CT_mật khẩu_số điện thoại nhận tiền_số tiền gửi 999.
Ví dụ:
– Thuê bao của quý khách là: 0888834568, mật khẩu chuyển tiền là: 123456, muốn chuyển 50.000đ đến thuê bao 0888834579. Khách hàng sẽ bấm: CT_123456_0888834579_50000 gửi 999.
Những điều cần lưu ý khi chuyển tiền:
– Phí chuyển tiền: 2000đ/ 1 lần chuyển.
– Số tiền tối đa được chuyển là 50.000đ, tối thiểu là 5.000đ.
– Tổng số tiền được chuyển trong 1 ngày (từ 0h00 đến 23 giờ 59 phút) qua dịch vụ 2Friends là 300.000đ, chưa tính cước phí chuyển tiền.
– Hai lần chuyển tiền liên tiếp nhau phải được thực hiện cách nhau tối thiểu là 2 phút.
– Số tiền được chuyển phải trừ từ tài khoản chính của thuê bao.
– Thuê bao chuyển tiền vẫn được giữ nguyên số ngày sử dụng.
Dịch vụ bắn tiền Vinaphone 2 Friends không cho phép chuyển thời gian sử dụng giữa các thuê bao được cộng thêm 1 ngày sử dụng kể từ thời điểm nhận tiền do thuê bao trả trước khác chuyển đến.
Dịch vụ chuyển tiền của Vinaphone cho phép khách hàng hỗ trợ các thuê bao nội mạng có ngay tài khoản lúc cần thiết. Nhưng khi không có nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa thì tốt nhất quý khách nên hủy dịch vụ bằng tin nhắn: HUY gửi 999 nhé. Dichvuchomobile chúc các bạn chuyển tiền thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.