Chương trình khuyến mãi Mobifone cộng 50% thẻ nạp ngày 18/8/2017

Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể bổ sung thật nhiều tài khoản để sử dụng, Mobifone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 18/8/2017. Với ưu đãi tặng 50% giá trị mỗi mệnh giá thẻ nạp sẽ giúp cho khách hàng nhanh chóng làm đầy tài khoản của mình. Nếu bạn cần nạp tài khoản thì hãy kiểm tra thuê bao của mình có được tham gia chương trình khuyến mãi lần này hay không nhé.


Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 18/8/2017

- Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 18/8/2017, áp dụng cho mọi khung giờ.
- Phạm vi chương trình: Khuyến mãi áp dụng trên toàn quốc.
- Mức ưu đãi thẻ nạp dành cho khách hàng tham gia: 50% giá trị thẻ nạp.
Tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi chính là cách chóng vánh nhất để khách hàng sở hữu được một số dư tài khoản như mơ ước. Qúa trình sử dụng di động của bạn chắc chắn sẽ luôn thoải mái và vui vẻ khi mọi nhu cầu đều được đáp ứng với một tài khoản đầy ắp.

Chương trình 1: Khuyến mãi nạp tiền EZ tại cửa hàng Mobifone:
- Đối tượng tham gia: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động 2 chiều hay thuê bao bị khóa chiều (đang trong thời gian giữ số) đều là đối tượng khuyến mãi của chương trình.
- Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: chỉ áp dụng cho 1 hình thức nạp tiền duy nhất đó là nạp EZ Mobifone tại cửa hàng.
Nội dung ưu đãi của chương trình:
- Tham gia chương trình Mobifone khuyến mãi ngày 18.8 với đúng hình thức nạp thẻ theo quy định, quý khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời như sau:
+ Nhận thêm 50% giá trị nạp tiền vào tài khoản khuyến mãi, trong đó, 25% cộng vào tài khoản KM2, 25% cộng vào tài khoản KM3. Với tiền khuyến mãi này, quý khách hàng có thể sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng và ngoại mạng.
+ Khuyến mãi không giới hạn số lần nạp và mệnh giá nạp trong ngày.
- Qúy khách hàng một lần nữa cần lưu ý là chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng khi bạn thực hiện nạp tiền EZ tại cửa hàng Mobifone.

Chương trình 2: Khuyến mãi dành cho thuê bao nhận được tin nhắn:
- Đối tượng tham gia: Thuê bao Mobifone trả trước nhận được tin nhắn từ tổng đài mời tham gia nạp thẻ nhận ưu đãi trong ngày 18/8/2017, nếu kiểm tra không thấy tin nhắn trong hộp thư sms, bạn có thể soạn tin: KMNT gửi 901 để kiểm tra thuê bao của mình có thuộc danh sách hưởng ưu đãi từ chương trình không
- Hình thức nạp tiền: Tất cả mọi hình thức nạp tiền hiện nay đều được chấp nhận gồm nạp thẻ vật lý, nạp thẻ trực tuyến, nạp thông qua ngân hàng.
Ưu đãi từ nhà mạng Mobifone:
- Khách hàng tham gia nạp thẻ vào ngày 18/8/2017 sẽ nhận được thêm 50% giá trị nạp tiền vào tài khoản (25% cộng vào tài khoản KM1, 25% cộng vào tài khoản KM3) thoải mái sử dụng để liên lạc nhắn tin và gọi nội mạng Mobifone, ngoại mạng.
- Ngay khi nhận được tin nhắn mời nạp thẻ nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 18/8 từ tổng đài Mobifone, bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn mệnh giá thẻ nạp để tham gia bởi khuyến mãi chỉ dành cho 1 thẻ nạp duy nhất đầu tiên.
Có thể thấy, đều đặn mỗi tháng Mobifone đều tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi nạp thẻ hấp dẫn với ưu đãi lên đến 50% giá trị.
Khi đã sở hữu một tài khoản “kếch xù” sau khuyến mãi của Mobifone, quý khách có thể tham khảo đăng ký 3G Mobifone để an tâm lướt web mỗi ngày làm điều mình thích.
Ngoài ra, nếu đã đổi sang sim 4G Mobifone thì bạn có thể tìm hiểu các gói 4G Mobifone đang được nhà mạng triển khai để được truy cập internet với tốc độ hoàn hảo nhất.
Dichvumobile chúc quý khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 18/8/2017 của Mobifone vui vẻ và có một tài khoản dồi dào để sử dụng!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.