Khuyến mãi Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày 19/8/2017

Nhằm hỗ trợ khách hàng có thêm nhiều tài khoản để sử dụng nên nhà mạng đã triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 19/8 dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước trên toàn quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời để mọi người nạp đầy năng lượng cho thuê bao của mình để thỏa mái sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng đang cung cấp.


Viettel khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 19/8/2017

- Thời gian triển khai chương trình: Mọi khung giờ trong ngày 19/8/2017.
- Đối tượng tham gia: Thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng Viettel, áp dụng cho cả thuê bao đang bị khóa chiều.
- Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức nạp thẻ trả trước đang được Viettel triển khai.
Viettel khuyến mãi 19/8/2017 trên toàn quốc với 50% giá trị nạp là món quà thiết thực và ý nghĩa dành tặng quý khách hàng trong tháng 8. Nếu quý khách hàng đã chờ đợi tin khuyến mãi nạp thẻ từ Viettel đã lâu thì hãy ghi nhớ lịch khuyến mãi và tham gia ngay đừng bỏ lỡ nhé.
Sau khuyến mãi với ngân sách tài khoản dồi dào, các thuê bao viettel càng cần phải có kế hoạch sử dụng hợp lý để đảm bảo cho mọi nhu cầu thiết yếu của mình trên di động được đảm bảo với mức chi phí tiết kiệm nhất.
Tham gia cách đăng ký 3g viettel hay đăng ký gói cước 4G Viettel là một giải pháp tối ưu dành cho quý khách hàng, bởi bạn sẽ vừa được xem phim, nghe nhạc giải trí, vừa được online facebook, zalo liên lạc với bạn bè, người thân thoải mái mà không phải lo tài khoản bị trừ tiền.


Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 19/8/2017
Khách hàng nạp thẻ Viettel trong thời gian chương trình ngày vàng khuyến mãi diễn ra sẽ nhận được ưu đãi “khủng” từ nhà mạng để có thêm nhiều phút giây chuyện trò vui vẻ với người thân, bạn bè, đồng thời tiết kiệm thêm một khoản cước phí sử dụng cho mục đích đăng ký dịch vụ GTGT hay đăng ký 1 gói cước 3G Viettel, 4G Viettel để chơi game, xem phim, chat online qua facebook, zalo, skype, viber.
Cụ thể, nạp thẻ trong ngày khuyến mãi 19/8/2017, khách hàng sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với chi tiết như sau:
+ Là thuê bao gói Sv690, Toms, Tom690, 50% giá trị thẻ nạp được tặng thêm sẽ cộng vào tài khoản khuyến mãi sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel.
+ Là thuê bao sử dụng các gói di động trả trước còn lại của Viettel, 50% giá trị thẻ nạp được tặng thêm sẽ cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel và liên mạng trong nước.
+ Khuyến mãi không giới hạn mệnh giá và số lần nạp tiền nhận ưu đãi nên quý khách cứ thoải mái nạp thẻ để mang nhiều ưu đãi “khủng” về cho thuê bao của mình.
Dichvuchomobile chúc bạn nạp thẻ thành công và tích trữ được một tài khoản ưng ý nhất khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 19/8/2017 này!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.