Hướng dẫn cách đăng ký các gói Facebook Vinaphone

Để hỗ trợ người dùng Facebook tiết kiệm chi phí sử dụng mỗi tháng nên nhà mạng đã triển khai các gói cước Facebook Vinaphone cho thuê bao di động. Đây là các gói cước khuyến mãi được nhà mạng cung cấp với nhiều ưu đãi khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn đăng ký sử dụng gói cước thích hợp nhất. Dichvuchomobile sẽ hướng dẫn đăng ký các gói Facebook của Vinaphone.


Cách đăng ký các gói Facebook của Vinaphone

Các gói cước Facebook Vinaphone được nhà mạng triển khai chuyên biệt dành cho các thuê Vinaphone trả trước và trả sau, áp dụng trên phạm vi toàn quốc nên tất cả các thuê bao tại 63 tỉnh thành đều được tham gia. Nếu quý khách muốn hưởng cước phí rẻ vào “Phây” tẹt ga thì nên đăng ký gói Facebook của Vinaphone để tiết kiệm được chi phí hơn.
Bộ gói Facebook Vinaphone được nhà mạng triển khai bao gồm FB1, FB7, FB30 tương ứng với mốc thời gian sử dụng 24h, 7 ngày, và 30 ngày. Hãy chọn gói cước Facebook Vinaphone phù hợp và đăng ký theo cú pháp chung như sau:
Soạn tin: DK <mã gói> gửi 888

Đăng ký thành công gói cước Facebook bạn có thể nhận ngay ưu đãi data 3G, 4G Vinaphone siêu khủng vào Facebook thỏa mái suốt chu kỳ. Để chắc chắn quá trình sử dụng gói cước data của gói Facebook được trọn vẹn sau khi đăng ký xong gói Facebook quý khách nên tắt nguồn và khởi động lại máy để hệ thống tự động cập nhật ưu đãi.

Gói cước FB1 Vinaphone:
- Cú pháp đăng ký: DK FB1 gửi 888
- Cước phí: 3.000đ/lần.
- Ưu đãi: Miễn phí truy cập Facebook không giới hạn trong chu kỳ gói trong 24h.

Gói cước FB7 Vinaphone:
- Cú pháp đăng ký: DK FB7 gửi 888
- Cước phí: 15.000đ/lần.
- Ưu đãi: Miễn phí truy cập Facebook không giới hạn trong chu kỳ gói trong 1 tuần (7 ngày).

Gói cước FB30 Vinaphone:
- Cú pháp đăng ký: DK FB30 gửi 888
- Cước phí: 30.000đ/lần.
- Ưu đãi: Miễn phí truy cập Facebook không giới hạn trong chu kỳ gói trong 1 tháng (10 ngày).

Một số thông tin về các gói cước Facebook mạng Vinaphone:
- Bộ gói cước Facebook Vinaphone gồm: FB1, FB7, FB30
- Đối tượng sử dụng: Dành cho các thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau, kể cả thuê bao ezCom đang hoạt động, không phân biệt gói cước 3G hay gói cước 4G Vinaphone khách hàng đang sử dụng.
- Phạm vi: Áp dụng trên cả nước.
Lưu ý: Các gói Facebook Vinaphone được nhà mạng áp dụng dùng chung cả sim 2G, 3G và 4G Vinaphone cho nên  dù bạn dùng sim nào của nhà mạng vẫn có thể đăng ký được các gói cước Facebook này để tận hưởng ưu đãi không giới hạn data.

Như vậy qua bài viết này hướng dẫn đăng ký các gói Facebook Vinaphone trên quý khách đã biết cú pháp để đăng ký gói Facebook mình yêu thích rồi. Nhận ưu đãi data miễn phí từ gói Facebook giá cực rẻ sẽ đáp ứng nhu cầu giúp dế yêu” truy cập Facebook 24/24h thoải mái. Liên hệ tổng đài Vinaphone 9191 để được cung cấp thêm thông tin. Chúc mọi người đăng ký gói Facebook Vinaphone thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.