Cú pháp đăng ký gói cước Big90 của Vinaphone

Các gói 3G/4G Big Data thế hệ mới đã và đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng trong đó gói Big90 được nhiều người đăng ký sử dụng nhất. Nếu bạn sử dụng mạng internet khá thường xuyên thì gói cước Big90 Vinaphone sẽ đáp ứng khá tốt nhu cầu của bạn.


Cách đăng ký gói cước Big90 Vinaphone

Đăng ký gói cước BIG90 Vinaphone sẽ giúp cho khách hàng được truy cập Internet ở tốc độ cao nhất, đặc biệt gói cước này áp dụng cho tất cả khách hàng đang dùng sim Vinaphone 4G và cả sim 3G Vinaphone. Với ưu điểm này sẽ giúp thuê bao hoàn toàn yên tâm và có thể đăng ký ngay để hưởng ưu đãi “khủng” của gói.
Cú pháp đăng ký như sau, soạn: DV BIG90 gửi 8069.
Khoảng vài giây sau thuê bao sẽ nhận được 1 mã xác nhận từ tổng đài 1543, quý khách hãy soạn tiếp theo cú pháp: Y <Mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn thành thao tác cuối cùng (Lưu ý: Nếu không thực hiện bước này sẽ không nhận được ưu đãi).
Thực hiện đăng ký xong bạn hãy kiểm tra tin nhắn phản hồi của nhà mạng để biết chắc chắn gói BIG90 Vinaphone mình vừa đăng ký đã thành công nhé, ưu đãi data nhận được: tặng 3,5GB data tốc độ cao.
Số data miễn phí nhận được có thời hạn dùng 30 ngày đối với thuê bao trả trước, và ngày cuối cùng của tháng đăng ký với thuê bao trả sau.

Thông tin gói cước BIG90 Vinaphone:
Nếu quý khách đang dùng các gói cước data Vinaphone khác nhưng không hài lòng vì cước phí khá cao thì hãy chuyển sang gói BIG90 Vinaphone cực rẻ mà vẫn có thể hưởng ưu đãi “khủng” để trải nghiệm tốc độ “mượt” không load, không chạy chậm khi truy cập vào Internet đối với gói cước này.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Đối tượng áp dụng: Dành cho các thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau đang hoạt động có nhu cầu đăng ký sử dụng 4G hoặc 3G Vinaphone.
- Cước phí đăng ký: 90.000đ/lần
- Một số cú pháp hỗ trợ BIG90 Vinaphone:
+ Để kiểm tra lưu lượng gói BIG90 Vinaphone hãy soạn cú pháp: DATA gửi 888.
+ Qúy khách không muốn dùng gói BIG90 Vinaphone nữa thì soạn: HUY BIG90 gửi 888 để hủy gói.
- Cước phát sinh: Gói BIG90 Vinaphone sẽ tự động ngắt kết nối khi sử dụng hết ưu đãi vì vậy nếu quý khách có nhu cầu vào Internet tiếp tục có thể mua thêm dung lượng cho gói 3G/4G Vinaphone cho gói BIG90. 
Ngoài ra bộ gói BIG DATA Vinaphone mới triển khai còn có các gói cước như BIG70, BIG120, BIG200, BIG300 Vinaphone.
Đăng ký gói cước BIG90 Vinaphone có ưu đãi khủng đến 3.5GB sử dụng thoải mái 30 ngày nhưng quý khách cũng phải sử dụng tiết kiệm để không lãng phí gói cước bằng cách hãy kiểm tra dung lượng còn lại thường xuyên để có cách kiểm soát hiệu quả và tắt chế độ dữ liệu di động khi không dùng. Dichvuchomobile chúc quý khách đăng ký gói cước BIG90 Vinaphone thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.