Hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký thông tin chính chủ cho người thân online

Việc cập nhật thông tin chính chủ cho thuê bao Viettel hiện nay là việc mà được nhiều khách hàng quan tâm nhất để đảm bảo quyền lợi và tránh tình trạng bị nhà mạng thu hồi sim oan ức. Ở thời điểm hiện tại thì vẫn còn khá nhiều khách hàng vẫn chưa đăng ký thông tin chính chủ cho sim Viettel đặc biệt là những người lớn tuổi không năm bắt được thông tin.



Qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký thông tin chính chủ cho người thân online đơn giản và dễ thực hiện nhất, cùng theo dõi bên dưới đây nhé.

Cách tra cứu, đăng ký bổ sung thông tin chính chỉ sim Viettel cho người thân đơn giản:


Đầu tiên cần tra cứu thông tin thuê bao Viettel cho người thân:


Trước tiên quý khách hãy kiểm tra thông tin giúp người thân bằng cách soạn TTTB gửi 1414 hoặc truy cập vào đây nhập số điện thoại cần kiểm tra và bấm Tra cứu. Nếu thông tin đã đầy đủ thì không cần cập nhật thông tin nữa, nếu thông tin chưa đầy đủ quý khách hãy thực hiện bổ sung thông tin giúp người thân của mình theo hướng dẫn dưới đây.

Sau đó tiến hành bổ sung thông tin, ảnh chân dung cho người thân:


Qúy khách muốn  bổ sung thông tin sim chính chủ cho bố mẹ, ông bà hoặc người thân bất kỳ của mình có thể thực hiện ngay qua ứng dụng My Viettel một cách hết sức đơn giản như sau:

– Bước 1: Qúy khách đăng nhập bằng tài khoản của thuê bao cần bổ sung thông tin =>Tại màn hình Trang chủ, bấm vào biểu tượng ảnh avatar ở góc trái trên cùng để chuyển vào màn hình cập nhật thông tin khách hàng.

– Bước 2: Tại màn hình thông tin khách hàng  quý khách hãy bấm vào dòng thông báo “Quý khách bổ sung thông tin hồ sơ bấm vào đây” (đăng nhập bằng tài khoản của thuê bao cần bổ sung thông tin) =>Tại màn hình Trang chủ, bấm vào biểu tượng ảnh avatar ở góc trái trên cùng để chuyển vào màn hình cập nhật thông tin khách hàng.

-Bước 3: Qúy khách nhập đầy đủ bộ hồ sơ: Tên, Số CMT, chụp ảnh CMT mặt trước+ CMT mặt sau của chính chủ thuê bao cần bổ sung thông tin => Tiếp đó quý cần chụp trực tiếp ảnh chân dung, tích chọn cam kết thông tin đã khai là đúng,

-Bước 4: Ký xác nhận và ấn hoàn thành, sau đó chờ hệ thống xét duyệt và sẽ gửi thông báo ngay khi có kết quả sớm nhất .

Với các bước tra cứu và bổ sung thông tin đơn giản trên quý khách có thể thoải mái bổ sung thông tin sim chính chủ cho người thân của mình mà không phải gặp bất cứ rắc rối nào.

Xem thêm về đăng ký 3g viettel trả trước tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Lưu ý:

Việc cập nhật thông tin trên My Viettel chỉ áp dụng cho thuê bao di động trả trước Viettel đấu nối mới, chuyển đổi, đăng ký thông tin, chuyển chủ quyền, chuyển đổi từ trả sau sang trả trước trước ngày 24/7/2017 nếu thuê bao của người thân quý khách không thuộc đối tượng trên thì hãy hướng dẫn họ mạng theo CMND đến cửa hàng Viettel để cập nhât thông tin nhé.

Chúc quý khách đăng ký bổ sung thông tin sim Viettel chính chủ cho người thân thành công sau khi tham khảo bài viết hướng dẫn này của dichvumobile.vn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.