Cách nạp ảnh chân dung cho sim Viettel, Mobifone và Vinaphone

Quý khách hàng đang có nhu cầu bổ sung ảnh chân dung cho việc đăng ký thông tin chính chủ có thể dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết này là hướng dẫn cách nạp ảnh chân dung cho sim Viettel, Mobifone và Vinaphone cực đơn giản.

Vậy nếu bạn có quan tâm thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.


Hướng dẫn cách nạp ảnh chân dung cho sim Viettel, Mobifone, Vinaphone theo nghị định 49: 


Hiện tại các nhà mạng đều đang rất tích cực áp dụng các giải pháp khác nhau nhằm hỗ trợ tối để để quý khách hàng có thể cập nhật thông tin cũng như bổ sung ảnh chân dung nhanh chóng nhất.

Qúy khách hàng đang dùng sim Mobifone, Vinaphone, Viettel có thể mang theo CMND bản gốc đến các cửa hàng/điểm giao dịch của các nhà mạng để được hỗ trợ chụp và nạp ảnh chân dung theo quy định.

Để có thể liên hệ cửa hàng của các nhà mạng nhanh chóng nhất quý khách có thể theo dõi danh sách các cửa hàng Mobifone, vinaphone, Viettel tại các TP lớn và trên toàn quốc theo các Link dẫn sau:

Danh sách các cửa hàng Vinaphone tại Hà Nội, và Cửa hàng Vinaphone tại TP Hồ Chí Minh  và tại Đà Nẵng, tổng đài hỗ trợ 9191.
Danh sách các cửa hàng Viettel tại Hà Nội, cửa hàng Viettel tại TP Hồ Chí Minh, tổng đài hỗ trợ 198.Danh sách các cửa hàng Mobifone trên toàn quốc , tổng đài hỗ trợ 9090 .

Ngoài việc nạp ảnh chân dung tại cửa hàng giao dịch, hiện nay nhằm hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng cập nhật thông tin và nạp ảnh chân dung, đặc biệt là những khách hàng già, yếu không có điều kiện liên hệ cửa hàng, các nhà mạng còn áp dụng các biện pháp hỗ trợ khác như sau:

– Với nhà mạng Vinaphone: Khách hàng có thể chụp ảnh chân dung và cập nhật thông tin rồi gửi qua ứng dụng My Vinaphone hoặc gửi vào email để bổ sung. Ngoài ra để hướng dẫn khách hàng trong quá trình cập nhật thông tin Vinaphone còn mở thêm nhanh 3 tổng đài 18001091 và mở cửa giao dịch tại các cửa hàng đến 21h mỗi ngày.

– Với nhà mạng Viettel: Viettel cũng đã áp dụng hình thức cập nhật thông tin tại nhà cho quý khách hàng qua app My Viettel, quý khách hàng có thể chủ động khai báo thông tin và cập nhật ảnh chân dung qua app này một cách dễ dàng.

– Với nhà mạng Mobifone: Tương tự các nhà mạng khác Mobifone cũng đã triển khai công cụ check tra cứu thông tin và nạp ảnh qua internet nhằm hỗ trợ tối đa quý khách hàng trong việc cập nhật thông tin thuê ba chính chủ và ảnh chân dung theo quy định.

Nguồn bài viết: http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2018/04/nop-anh-chan-dung-e-bo-sung-thong-tin.html

Có nguy cơ lộ thông tin cá nhân khi cập nhật thông tin chính chủ hay không? 


Nhiều khách hàng lo ngại việc cập nhật thông tin chính chủ sẽ có nguy cơ bị lộ thông tin cá nhân, đặc biệt sau hàng loạt bê bối ăn cắp thông tin từ các ứng dụng chủ các thuê bao di động lại càng lo lắng và ngần ngại chưa cập nhật thông tin chính chỉ. Tuy nhiên quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi bảo mật thông tin khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của tất cả các nhà mạng.

Đồng thời  trong Luật An toàn thông tin mạng và trong Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ cũng đã quy định rõ  “Việc đảm bảo an toàn và bí mật thông tin thuê bao là trách nhiệm của doanh nghiệp viễn thông”. Chính vì vậy quý khách hãy cứ an tâm đi cập nhật thông tin chính chủ cho sim di động mình đang dùng để đảm bảo quyền lợi tối đa nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.