Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng ứng dụng My Viettel

Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao của Viettel 1 ứng dụng với vô số những tiện ích dành cho khách hàng có tên là My Viettel. Cài đặc ứng dụng này thành công khách hàng sẽ có thể dễ dàng quản lý tài khoản, tra cứu các chương trình khuyến mãi, các gói cước khuyến mãi từ nhà mạng Viettel.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin ứng dụng My Viettel này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tải, cài đặt ứng dụng My Viettel nhanh nhất và chính xác nhất:


Hiện tại ứng dụng My Viettel hỗ trợ sử dụng trên các hệ điều hành di động phổ biến như Android và iOS. Khi có nhu cầu sử dụng ứng dụng bạn cần thực hiện tải ứng dụng về máy và cài đặt.



– Tải ứng dụng My Viettel cho iOS bạn

– Tải ứng dụng My Viettel cho Android bạn

Sau khi tải ứng dụng về máy thành công bạn chọn Cài đặt => Chọn Chấp nhận trong bảng điều khoản sử dụng để cài đặt. Sau khi cài đặt xong, bạn chọn mục “Mở” để vào ứng dụng.

Lưu ý: Nếu cài đặt thành công ứng dụng My Viette bạn sẽ thấy có biểu tượng ứng dụng My Viettel trên màn hình hoặc trong ứng dụng điện thoại.

Xem thêm về dang ky 3g vietel tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Viettel:


Ứng dụng My Viettel là công cụ đa tiện ích giúp người sử dụng có thể thực hiện tra cứu thông tin với các tính năng sử dụng khác nhau. Tùy nhu cầu mà thuê bao Viettel có thể sử dụng các tính năng khác nhau trên ứng dụng My VietteL như sau:

– Tra cứu thông tin thuê bao:

+ Bạn đăng nhập vào ứng dụng, lựa chọn mục tài khoản => Các thông tin về số dư tài khoản được hiển thị rõ ràng.

Tra cứu thông tin thuê bao điện thoại đã gọi theo ngày, tháng.


– Kiểm tra tài khoản và các chương trình khuyến mãi:

+ My Viettel giúp người dùng có đầy đủ thông tin khuyến mãi của Viettel như CTKM thẻ nạp, thông tin các gói cước khuyến mãi dành riêng cho thuê bao.

+ Để sử dụng tính năng này bạn lựa chọn mục khuyến mãi cho bạn trong ứng dụng và tra cứu, bạn không cần phải nhớ bất kỳ dãy số nào khi tiến hành kiểm tra ngoài việc lựa chọn và chạm tay vào màn hình.

– Tính năng đăng ký dịch vụ, thanh toán cước đa kênh :

+ Không chỉ dễ dàng đăng ký các chương trình dành cho thuê bao bạn cũng có thể trải nghiệm và đăng ký các dịch vụ khác do Viettel cung cấp. Trong ứng dụng bạn chọn mục đăng ký dịch vụ, tất các dịch vụ hấp dẫn do Viettel cung cấp sẽ hiển thị trên màn hình kể cả đăng ký 3G Viettel, 4G Viettel, lúc này bạn chỉ cần bấm chọn đăng ký dịch vụ mà mình yêu thích là xong.

+ Ngoài ra để thanh toán phí cho các dịch vụ mình đang sử dụng bạn chọn mục thanh toán và thực hiện theo hướng dẫn là có thanh toán cước thành công mà không phải mất thời gian tới cửa hàng.

– Tính năng chăm sóc khách hàng:

+ Với tính năng này, bạn có thể tương tác với Viettel về các sản phẩm dịch vụ của nhà mạng bạn có thể đánh giá, bình luận và nhận phản hồi trong thời gian ngắn nhất.

Hy vọng với cách cài đặt và sử dụng ứng dụng My Viettel mà dichvumobile.vn vừa hướng dẫn các thuê bao sẽ dễ dàng tải ứng dụng về máy và sử dụng ứng dụng như một công cụ đắc lực giúp gia tăng hiệu quả sử dụng dịch vụ di động của Viettel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.