Cach dang ky thong tin chinh chu cho thue bao Vinaphone

Cach dang ky thong tin chinh chu cho thue bao Vinaphone như thế nào? Đây là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng Vinaphone đặc ra khi nhà mạng đưa ra thông tin sẽ thu hồi toàn bộ sim chưa đăng ký thuê bao chính chủ theo nghị định 49 của Bộ TT & TT.

Bài viết này chúng tôi sẽ đi giải đáp thắc mắc cho các bạn về vấn đề này. Vậy nếu có quan tâm về thông tin này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Hướng dẫn đăng ký thông tin sim chính chủ Vinaphone theo nghị định 49 chính xác nhất:


Đăng ký sim chính chủ Vinaphone không hề phức tạp và tốn thời gian như nhiều khách hàng vẫn nghĩ. Chỉ cần mang đầy đủ giấy tờ và thực hiện theo hướng dẫn thì bạn có thể đăng ký sim chính chủ cho mình một cách rất nhanh chóng.

Thông thường thời gian thực hiện đăng ký sim chính chủ khoảng trên dưới 30 phút, cụ thể thủ tục đăng ký sim Vinaphone chính chủ trong năm 2017 như sau:

– Địa điểm đăng ký sim chỉnh chủ là các trung tâm giao dịch, điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc

– Giấy tờ cần mang theo:

+ Chứng Minh Nhân dân bản gốc

+ Thẻ sim Vinaphone muốn đăng ký chính chủ.

– Cước phí đăng ký sim chính chủ: Miễn phí

Trình tự khi đăng ký sim chính chủ Vinaphone tại các cửa hàng:


+ Khi đến trung tâm, điểm giao dịch Vinaphone bạn hãy cung cấp CMND và thẻ sim muốn đăng ký chính chủ cho nhân viên Vinaphone. Sau đó bạn cung cấp các thông tin cơ bản như 05 số điện thoại thường liên lạc nhất trong 30 ngày trở lại, số dư tài khoản hiện tại và mệnh giá thẻ nạp ở lần nạp tiền gần nhất trong tờ hướng dẫn và gửi lại nhân viên Vinaphone.

+ Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin bạn chờ đợi trong giây lát để nhân viên của hàng nhập thông tin là bạn có thể đăng ký sim chính chủ thành công và lắp sim vào máy sử dụng ngay.

Xem thêm về Vinaphone 4G tại link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Một số lưu ý khi đăng ký thông tin sim Vinaphone chính chủ:


Trường hợp sim của bạn chưa đăng ký chính chủ và bị mất sim thì bạn cũng có thể làm lại sim với thủ tục như trên, tuy nhiên cước phí làm lại sim Vinaphone sẽ là 25,000đ.

Để tiết kiệm thời gian và không phải mất công đi lại nhiều lần, trước khi đi đăng ký sim Vinaphone chính chủ bạn nên chuẩn bị các giấy tờ cần thiết thật kỹ lưỡng và đến đúng khung giờ làm việc để tiện làm thủ tục, giờ làm việc các ngày trong tuần của các điểm giao dịch Vinaphone như sau:

+ Sáng bắt đầu lúc 7h00′ kết thúc lúc 11h30′.

+ Chiều bắt đầu từ 13h30′ kết thúc lúc 17h.

Tham khảo thêm về gói max vinaphone tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-cuoc-max-3g-vinaphone.html

Giờ thì bạn đã nắm rõ thủ tục đăng ký sim chính chủ Vinaphone rồi đúng không, rất đơn giản và không khó như bạn nghĩ. Chính vì vậy, nếu thuê bao của bạn chưa được đăng ký chính chủ thì ngay bây giờ hãy nhanh chóng liên hệ các điểm giao dịch Vinaphone thực hiện đăng ký ngay nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.