Thử nghiệm chương trình chuyển mạng giữ số từ ngày 21/9/2017

Tại Việt Nam các nhà mạng đang chuẩn bị các phương án để sớm thực hiện chuyển mạng giữ số cho người dùng di động. Theo yêu cầu của bộ Thông tin và Truyền Thông thì từ ngày 31/12/2017 các nhà mạng phải thực hiện chính sách chuyển mạng giữ số cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông của mình. Chi tiết về thông tin trên bạn có thể cùng dichvuchomobile tham khảo tại bài viết bên dưới đây nhé.

Thử nghiệm chương trình chuyển mạng giữ số từ ngày 21/9/2017:


Theo yêu cầu từ bộ Thông tin và Truyền Thông thì từ ngày 31/12/2017 các nhà mạng phải thực hiện chính sách chuyển mạng giữ số cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông của mình. Đây là chính sách mang lại cơ hội được sử dụng các dịch vụ viễn thông được tốt hơn cho người dùng di động, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh giữa các nhà mạng.

Nếu việc các nhà mạnh thực hiện chuyển mạng giữ số chính thức được áp dụng, người dùng di động sẽ không phải lo mất số khi thay đổi nhà mạng đang sử dụng dịch vụ di động, thay vào đó nếu thấy nhà mạng nào có chính sách sử dụng, chương trình khuyến mãi, hậu mãi tốt hơn thì quý khách có thể ngay lập tức chuyển mạng để tận hưởng ưu đãi với số thuê bao vẫn giữ nguyên. Như vậy khách hàng sẽ không bị “cầm tù” với 1 nhà mạng do không muốn thay đổi số điện thoại như trước nữa.

Cần làm gì để có thể chuyển mạng giữ số thành công?


Băn khoăn của rất nhiều người dùng di động hiện nay là làm sao để chuyển mạng giữ số thành công mà không phải gặp bất cứ rắc rối nào. Điều đầu tiên mà các thuê bao muốn chuyển mạng giữ số cần đảm bảo đó là quý khách phải là chính chủ của thuê bao muốn chuyển đổi, điều này có nghĩ là quý khách cần phải thực hiện đăng ký chính chủ cho tất cả các số thuê bao di động đang sử dụng thì mới có thể chuyển mạng giữ số.

Hiện tại các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel vẫn đang hỗ trợ người dùng đăng ký thông tin chính chủ với thủ tục hết sức đơn giản. Qúy khách chỉ cần mang theo thẻ sim đang sử dụng và CMND đến các trung tâm giao dịch của nhà mạng mình đang sử dụng dịch vụ là sẽ được hướng dẫn đăng ký thông tin chính chủ.

Xem thêm về dang ky 3g vina tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-vinaphone.html

Cước đăng ký thông tin chính chủ là hoàn toàn miễn phí nên nếu chưa thực hiện đăng ký chính chỉ thì quý khách nên tranh thủ đăng ký ngay để đảm bảo quyền lợi của mình nhé.

Như vậy sau một thời gian dài chờ đợi cuối cùng người dùng di động tại Việt Nam cũng đã chính thức được chuyển mạng giữ số. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các thông tin liên quan đến việc chuyển mạng giữ số trong thời gian tới, quý khách hãy truy cập thường xuyên để cập nhật thông tin nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.