Mua Samsung Glaxy Note 8 chỉ 7.990.000đ từ Mobifone

Mua Samsung Glaxy Note 8 chỉ 7.990.000đ từ Mobifone là cơ hội tuyệt vời để quý khách hàng Mobifone có thể có ngay siêu phẩm công nghệ cao cấp nhất năm 2017 với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Chính vì vậy nếu đang muốn mua điện thoại Samsung Glaxy Note 8 vừa ra mắt của Samsung chỉ 7.990.000đ thì quý khách hãy nhanh chân liên hệ các cửa hàng bán lẻ mạng Mobifone nhé.

Mua Samsung Glaxy Note 8 chỉ 7.990.000đ từ Mobifone


Samsung Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại di động tiếp theo  được Samsung ra mắt trong năm 2017, đây là chiếc flagship đang được rất nhiều tín đồ công nghệ mong muốn sở hữu với ngoại hình siêu đẹp và đẳng cấp.

Hiện tại  các nhà bán lẻ di động đã chính thức niêm yết trên 22 triệu đồng, đây là mức giá khá cao và không nhiều người dùng di động có điều kiện để sở hữu ngay chiếc flagship siêu Hot này.

– Đối tượng áp dụng: Khách hàng Mobifone có nhu cầu hòa mạng mới các gói trả sau, thue bao trả trước chuyển sang trả sau và các thuê bao trả sau Mobifone đang hoạt động.

– Thời gian ưu đãi: Chương trình trợ giá bán máy Samsung Note 8 được Mobifone chính thức triển khai từ 1/9/2017 đến khi có thông báo mới từ Mobifone.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Cách mua Samsung glaxy Note 8 từ Mobifone với giá 7.990.000đ: 


Qúy khách hàng có nhu cầu mua máy chỉ cần mang theo tiền mặt, CMND đến các của hàng bán lẻ Mobifone trên toàn quốc để được hướng dẫn làm thủ tục mua máy, chính sách bán điện thoại Note 8 giá rẻ của Mobifone như sau:

Qúy khách muốn mua điện thoại Samsung glaxy Note 8 giá rẻ cần thực hiện mua máy kèm theo các gói cước M của nhà mạng, các gói cước M có ưu đãi gọi thoại, sms và data rất hấp dẫn với giá gói từ 299,000đ đến 1.399.000. T

Bên cạnh việc được mua điện thoại với mức giá ưu đãi quý khách hàng mua máy thành công còn được Mobifone ưu đãi tặng tai nghe Bluetooth Level U Pro siêu hot, chính vì vậy hay nhanh chân đăng ký mua máy sớm để được tận hưởng ưu đãi nhé.

Lưu ý: Khi mua máy quý khách cần chi trả cả tiền mua máy và mức ký quỹ cho nhà mạng, tiền ký quỹ này sẽ được hoàn trả lại cho quý khách khi hết thời gian cam kết hoặc quý khách muốn trừ dần vào cước tiêu dùng hằng tháng cũng được.

Xem thêm về Dang ky 4G Mobifone tại link: http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

dichvuchomobile chúc quý khách mua Samsung glaxy Note 8 từ Mobifone thành công và tận hưởng thật nhiều niềm vui khi được mua máy với giá ưu đãi nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.