VTVANG Viettel - Hoãn sử dụng, không mất số điện thoại.

Nếu bạn có bất chứ chuyện gì mà không thể sử dụng được điện thoại, nhưng vẫn muốn giữ số thuê bao Viettel mà mình đang có thì hãy tham khảo gói cước VTVANG của Viettel. Gói cước có tác dụng giúp hoãn sử dụng để không bị mất số thuê bao khi không sử dụng thời gian dài. Nếu quan tâm đến gói cước này bạn có thể cùng dichvuchomobile xem chi tiết ở bài viết bên dưới.

Gói VT VÀNG của Viettel được áp dụng như thế nào?


- VT VÀNG của Viettel được áp dụng cho thuê bao trả trước vì một lý do nào đó phải tạm hoãn không dùng số một thời gian nhưng không muốn mất số.

- Khách hàng đó có nhu cầu muốn giữ số đẻ tiếp tục dùng và muốn biết ai đã gọi cho mình trong khoảng thời gian thuê bao vắng mặt.

- Với những vấn mong muốn trên thì VT VANG có thể đáp ứng nhu đó của khách hàng, đó là một sự ra đời hoàn hảo và có tính thực tế cao.

Cú pháp đăng ký gói VTVANG:


- Đăng ký gói VT VÀNG của Viettel chỉ với cú pháp đơn giản như sau: VTVANG gửi 109 (miễn phí). Thật dễ dàng phải không nào!
- Khi đăng ký thành công gói, bạn tha hồ luân chuyển hoặc đi công tác đến bất cứ đâu bạn muốn. Đặc biệt là đi nước ngoài, bạn vẫn không bị mất số. Giờ đây, VT VÀNG sẽ phát huy sở trường của gói để giúp bạn một cách hiệu quả nhất.

Ưu đãi từ VT VÀNG của Viettel


- Trong vòng 1 năm vẫn được bảo lưu số và tài khoản mà không cần bất cứ điều kiện nào kèm theo
- Khi có cuộc gọi nhỡ trong 20 tiếng, qúy khách sẽ được thông báo về những cuộc gọi đó trong vòng 30 ngày
- Với VT Vàng, quý khách có thê ứng dụng ví điện tử VTBank
- Kiểm soát được cước dịch vụ GTGT thông qua chiếc điện thoại của mình
Xem thêm về đăng ký 3G Viettel tại link: http://www.tongdaiviettel.info/2015/08/cach-dang-ky-3g-viettel.html
Lưu ý:

- Với gói VT Vàng, bạn chỉ mất 50.000đ/1 lần để đăng ký. Không giống như những gói khuyến mãi khác, gói này có chu kỳ sử dụng trong 365 ngày, tức là 12 tháng.

- Trong chu kỳ đó, bạn có thể sử dụng lại số bất cứ khi nào bạn muốn. Chỉ cần kích hoạt lại là bạn đã có thể sử dụng lại thuê bao như tình trạng ban đầu.
Chương trình ưu đãi gói diễn ra từ tháng 5/2016, đến nay vẫn đang được thực hiện trên khắp cả nước. Một gói sản phẩm không những được bảo lưu số mà còn hưởng nhiều chính sách chuyên biệt chỉ có tại VT Vàng.

Bạn còn bâng khuâng gì nữa mà không đăng ký ngay. Liên hệ tổng đài Viettel 198 để được hỗ trợ thêm. Chúc các bạn đăng ký gói thành công!
Nguồn bài viết được trích từ: http://www.tongdaiviettel.info/2016/06/dang-ky-goi-vt-vang-cua-viettel.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.