Lịch và thời gian làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone

Chiếm một tầm quan trọng và không thể thiếu đối với mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động, tuy nhiên khá nhiều khách hàng vẫn thường e ngại khi mỗi khi cần đến những điểm giao dịch. Nguyên nhân chính là do họ không năm bắt được thời gian làm việc cũng như các địa điểm giao dịch của nhà mạng. Bài viết này dichvuchomobile sẽ thông tin đến các bạn lịch và thời gian làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone.

Lịch và thời gian làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone:


Bên cạnh việc đẩy mạnh, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng, Vinaphone cũng không ngừng đầu tư, mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng trên khắp cả nước.

Theo đó, các điểm giao dịch Vinaphone chính là công cụ chủ chốt để khách hàng có thể giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà Vinaphone cung cấp.

Với nhịp sống tất bật và hối hả như hiện tại, mỗi khách hàng cần chủ động nắm bắt thời gian làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc để tiện di chuyển và đỡ tốn công vô ích. Mỗi điểm giao dịch tùy thuộc vào khu vực cụ thể sẽ được quy định một lịch trình làm việc riêng, cụ thể như sau:

– Thời gian làm việc của những điểm giao dịch Vinaphone tại các thành phố lớn (như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Hải Phòng…)

Buổi sáng: Từ 7h30 đến 11h30.

Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h00.

– Thời gian làm việc của những điểm giao dịch Vinaphone tại các tỉnh thành lẻ

Buổi sáng: Từ 7h00 đến 11h30.

Buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h00.

Những điểm cần lưu ý:


– Khách hàng khi đến các cửa hàng giao dịch Vinaphone cần phải mang theo chứng minh nhân dân để được hỗ trợ giải quyết.

– Nếu những vấn đề thắc mắc hoặc khiếu nại không liên quan đến thủ tục giấy tờ, để tránh rườm rà và không mất nhiều thời gian di chuyển, bạn nên liên hệ ngay tổng đài Vinaphone để được giải đáp, dưới đây là chi tiết 03 đầu số tổng đài mà bạn cần ghi nhớ:

+ Tổng đài 9191 (cước gọi: 200đ/phút): Thông tin giải đáp tất cả các sản phẩm, dịch vụ mà Vinaphone cung cấp cho khách hàng trong nước.

+ Tổng đài 9192 (cước gọi: 200đ/phút: Thông tin hỗ trợ cho những khách hàng quốc tế với 04 ngôn ngữ, gồm “Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Hoa“.

+ Tổng đài tự động 18001091 (cước gọi: miễn phí): Thông tin hỗ trợ cắt thuê bao khẩn cấp cũng như giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Xem thêm về các gói cước 3g của vinaphone khuyến mãi.

Khi nắm được thời gian làm việc, khách hàng đã có thể yên tâm lựa chọn thời điểm thích hợp đến trung tâm Vinaphone để làm thủ tục hoặc giải quyết những vấn đề cần thiết rồi nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.