Các thủ tục hòa mạng sim học sinh mạng Vinaphone

Học sinh là đối tượng được Vinaphone dành nhiều sự ưu đãi nhất trong số khách khách hàng của mình, bởi đây là thành phần cần được quan tâm chăm sóc hỗ trợ từ nhà mạng để giúp cho việc học tập tốt hơn. Trong bài viết sau đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn thủ tục đăng ký hòa mạng sim học sinh của Vinaphone mới nhất 2017.


Hướng dẫn thủ tục đăng ký hòa mạng sim học sinh Vinaphone

Khác với các thủ tục hòa mạng sim thông thường, sim học sinh cần có 2 loại giấy tờ chính như sau:
- Thẻ học sinh còn thời hạn.
- Chứng minh thư nhân dân bản gốc.
Trong trường hợp, đủ 2 loại giấy tờ trên, khách hàng tới các điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để hoàn thành thủ tục hòa mạng sim học sinh Vinaphone.
Còn đối với khách hàng chưa có giấy chứng minh nhân dân hoặc không có thẻ học sinh. Cần phải làm gì trong tình huống này? Để giải quyết các khó khăn cho khách hàng, phía nhà mạng Vinaphone đã đưa ra các loại giấy tờ và thủ tục thay thế như sau:
- Trường hợp không có thẻ học sinh: Khách hàng cần xin giấy xác nhân đang theo học của nhà trường.
- Trường hợp chưa có Chứng minh Nhân dân: Khách hàng cần phải có phụ huynh đi cùng đến điểm giao dịch để bảo lãnh, ngoài ra khách hàng cần mang theo giấy khai sinh.
Thông tin thêm về thủ tục hòa mạng sim học sinh Vinaphone:
Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, sim học sinh được săn đón và sử dụng rộng rãi trong giới trẻ. Để giúp bạn tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dichvuvinaphone.com cập nhật thêm một số thông tin thêm như sau.
- Mỗi học sinh chỉ đăng ký duy nhất 1 sim học sinh của nhà mạng Vinaphone
- Đối tượng đăng ký sim học sinh phải dưới 18 tuổi và đang theo học tại các trường Trung học Phổ thông.
- Để không bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt của sim học sinh Vinaphone, sau khi hòa mạng thành công quý khách hàng thường xuyên theo dõi các gói cước ưu đãi, SMS dành riêng cho sim học sinh. Đặc biệt, hàng tháng nhà mạng Vinaphone sẽ tặng tiền khuyến mãi đối với thuê bao học sinh.
- Chi phí thực hiện hòa mạng sim học sinh Vinaphone:
+ Miễn phí đối với trường hợp khách hàng đã có sim cũ Vinaphone và chuyển đổi sang sim học sinh Vinaphone.
+ Chi phí 50.000đ đối với trường hợp đăng ký sim mới Vinaphone.
- Địa chỉ thực hiện hòa mạng: Các cửa hàng giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc
Khi hòa mạng thành công sim học sinh Vinaphone, khách hàng sẽ có thể bắt đầu tận hưởng vô vàn các ưu đãi đặc biệt mà không sim nào có. Cụ thể:
- Trong suốt thời hạn sử dụng sim học sinh, khách hàng sẽ được tặng 30.000 đồng vào tài khoản mỗi tháng.
- Mỗi tháng được miễn phí 25 tin nhắn nội mạng Vinaphone
- Cước phí nhắn tin nội mạng chỉ 99đ/bản tin và ngoại mạng chỉ 250đ/bản tin.
- Cước gọi ngoại mạng 1.380 đ/phút và gọi nội mạng 1.180 đ/phút.
- Cước phí đăng ký gói Vinaphone 3G Max trọn gói chỉ 50.000đ (tiết kiệm 20.000 đồng so với đăng ký bằng sim thường), để đăng ký sử dụng, các bạn hãy soạn: DV MAX gửi 8069.
- Giảm 50% cước phí đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone ( soạn: DV MCA gửi 8069) và nhạc chờ Ringtunes Vinaphone (soạn: DV RBT gởi 8069).
+ Đăng ký gói cước cặp đôi Vinaphone chỉ 20.000đ/tháng có ngay 2000 phút gọi miễn phí cho 2 sim, soạn: CAPDOI [SĐT] gửi 900.
Hy vọng qua bài viết trên đây các bạn học sinh đã biết được những thông tin mình cần. Chúc bạn hòa mạng sim học sinh Vinaphone thành công với những thủ tục cần thiết đã chuẩn bị đầy đủ và tận hưởng ưu đãi gọi, nhắn tin, 3G Vinaphone…từ nhà mạng!
Xem thêm: Cách chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.