Đăng ký gói Umax300 Viettel nhận ưu đãi 30GB data

Viettel triển khai gói cước Umax300 dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 300.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước Umax300 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 30GB sử dụng trong 1 tháng.
Chi tiết về gói Umax300 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đăng ký gói Umax300 Viettel Miễn phí DATA truy cập Internet:

Umax300 Viettel là gói cước 3G ưu đãi không giới hạn data. Chính vì lý do này đã khiến gói cước Umax300 Viettel nhanh chóng nhận được sự quan tâm, đón nhận của đông đảo khách hàng.
Với gói Umax300 Viettel quý khách sẽ có thể thoải mái nghe nhạc, lướt web, cập nhật tin tức mỗi ngày mà không phải lo lắng về phí phát sinh. Nếu đang tìm kiếm gói cước có thể giúp quý khách kiểm soát chi phí sử dụng một cách tối đa, an tâm tận hưởng trọn vẹn tiện ích di động thì gói Umax300 Viettel là sự lựa chọn hoàn hảo.
Đối tượng đăng ký: Gói Umax300 Viettel  áp dụng cho tất cả Thuê bao di động Trả Trước/Trả sau đang hoạt động trên mạng.
Hướng dẫn đăng ký gói UMAX300 mạng Viettel
Gói Umax300 mạng Viettel ưu đãi không giới hạn data miễn phí
Để đăng ký gói Umax300 Viettel sử dụng, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp được nhà mạng thiết kế như sau:
UMAX300 0987912184 gửi 9123
Cước phí: 300,000đ/ lần đăng ký.
Thời gian sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.
Ưu đãi: Miễn phí truy cập mạng với 30GB data tốc độ cao. Hết 30GB, gói cước sẽ hạ băng thông về tốc độ thấp hơn (1Mbps – nhanh gấp 8 lần tốc độ thường của gói MIMAX70), với tốc độ lúc này khách hàng vẫn có thể xem youtube, truy cập internet thoải mái.
Xem thêm về cách đăng ký cước 3g viettel tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/
Gói cước Umax300 Viettel với ưu đãi tuyệt vời này sẽ mang đến cho quý khách hàng quá trình truy cập internet thoải mái cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết phải sử dụng internet trong thời gian dài. Với sự đồng hành của gói Umax300 Viettel, mọi vấn đề về cước phát sinh vượt ngưỡng hay tình trạng lag, giật khi xem phim, chơi game,… sẽ không còn nữa, quý khách có thể tha hồ lướt web giải trí và làm việc cùng “dế yêu” mọi lúc mọi nơi.
Đặc biệt, với những khách hàng luôn mong muốn có thể sử dụng internet tẹt ga suốt cả chu kỳ mà tốc độ vẫn được duy trì ở mức cao nhất thì gói cước Umax300 Viettel là lựa chọn không thể nào đúng đắn hơn.
Đăng ký gói Umax300 qua ShopViettel vô cùng nhanh chóng
Nếu quý khách không muốn đăng ký gói Umax300 qua tin nhắn vì có thể đăng ký qua ShopViettel cũng vô cùng nhanh chóng. Cách đăng ký gói Umax300 qua ShopViettel rất dễ thực hiện. Nào, nếu quý khách muốn thử đăng ký gói Umax300 cách mới lạ này thì hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây.
B1: Hãy truy cập vào địa chỉ trang web ShopViettel, sau đó chọn mục Gói cước và chọn Gói tháng. Lập tức, hệ thống sẽ hiện ra các gói tháng của mạng Viettel có trên shop cho quý khách lựa chọn.
B2: Tìm gói Umax300, sau đó bấm vào ô Đăng ký ngay bên dưới để đăng ký gói
B3: Điền số điện thoại kèm mã xác thực vào các ô tương ứng, rồi bấm Đồng ý để thực hiện việc đăng ký gói.
B4: Sau bước 3 thành công, hệ thống sẽ gởi tin nhắn yêu cầu xác nhận việc đăng ký gói về máy cho quý khách. Bởi vậy, quý khách muốn đăng ký gói thành công thì phải thực hiện đăng ký theo hướng dẫn như trong tin nhắn nhé.
B5: Đăng ký thành công, hệ thống sẽ thông báo trên trang đăng ký cho quý khách biết. Từ đây, quý khách có thể bắt đầu sử dụng gói cước Umax300 hấp dẫn này của Viettel rồi.
Lời khuyên từ dangky4g5g.com:
Không giống với các gói 3G trọn gói hay giới hạn dung lượng của Viettel, gói cước Umax300 luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.
Hãy gọi đến tổng đài 198 Viettel (miễn phí) bất cứ lúc nào có vấn đề thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm thông tin về các gói cước 3G Viettel, 4G Viettel nhé. Dichvuchomobile chúc quý khách đăng ký gói Umax300 Viettel thành công và hài lòng với ưu đãi gói cước mang lại!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.