Cách kiểm tra tên gói 4G Vinaphone đang dùng

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng có thể tự mình kiểm tra gói cước 4g mà mình đang đăng ký sử dụng, nhà mạng đã triển khai cú pháp kiểm tra gói 4G Vinaphone đang dùng khá đơn giản mà mọi khách hàng đều có thể thực hiện thành công. Sau đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách kiểm tra gói 4G của Vinaphone đang sử dụng.


Hướng dẫn kiểm tra tên gói 4G Vinaphone đang sử dụng

Muốn biết thuê bao đang dùng gói cước 4G Vinaphone nào, khách hàng chỉ cần soạn duy nhất một tin nhắn với nội dung cú pháp như sau để kiểm tra:
Soạn: DATA gửi 888 (miễn phí cước)
Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu, hệ thống sẽ gửi phản hồi về thuê bao những nội dung thông tin bao gồm:
Tên gói cước 4G Vinaphone.
Dung lượng data tốc độ cao hiện có.
Thời hạn sử dụng còn lại.
Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 01 phút, khách hàng đã biết được tên gói cước 4G Vinaphone đang dùng trên thuê bao cũng như những thông tin hữu ích khác. Hãy lưu cú pháp này vào sổ tay để tiện dùng mỗi khi cần thiết nhé.
Đăng ký sử dụng các gói 4G Vinaphone lướt net tốc độ đỉnh cao:
Mạng 4G hiện đã được Vinaphone triển khai rộng rãi và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì thế, khách hàng còn đắn đo gì mà không tiếp cận và sử dụng ngay nền tảng công nghệ tối ưu này trên di động thay cho mạng Vinaphone 3G?

Điều kiện đăng ký các gói cước 4G Vinaphone:
Sim đang dùng đã đổi sang sim 4G Vinaphone và hoạt động trên một thiết bị có hỗ trợ kết nối 4G/4G LTE.
Thiết bị đã được bật 4G theo quy định và thuê bao đang ở trong vùng phủ sóng 4G Vinaphone.
Hướng dẫn đăng ký các gói cước 4G Vinaphone:
Để đăng ký gói 4G Vinaphone sử dụng cho thuê bao, khách hàng vui lòng thực hiện cú pháp:
Soạn tin nhắn: DV [Tên gói 4G] gửi 8069
Khi nhận được yêu cầu xác nhận cùng mã từ hệ thống, thuê bao tiếp tục soạn: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký (Ví dụ: Mã là 10, soạn Y 10 gửi 1543).
Các gói cước 4G mà Vinaphone triển khai cung cấp khá đa dạng mỗi gói cước sẽ được quy định mức giá và áp dụng chính sách ưu đãi khác nhau.
Chúc quý khách kiểm tra tên gói 4G Vinaphone đang sử dụng thành công và có những trải nghiệm trọn vẹn cùng dịch vụ 4G của Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.