Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 05/05/2017

Nhà mạng VNPT đang triển khai CT khuyến mãi nạp thẻ cục bộ cho khách hàng nhận được tin nhắn. Với khuyến mãi tặng giá trị thẻ nạp khi tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 5/5/2017 cho sim trả trước sẽ giúp bạn có thêm chi phí dùng các dịch vụ tiện ích mà Vinaphone đang cung cấp.


Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 5/5/2017

Phạm vi triển khai: Cả nước.
Thời gian khuyến mãi: Thứ 6 ngày 5/5/2017.
Hình thức nạp tiền: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền hiện hành như trực tuyến, nạp thẻ vật lý (thẻ cào giấy).
Đối tượng khuyến mãi: 
Thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động nhận được tin nhắn mời nạp thẻ vào ngày 5/5 từ Vinaphone và thỏa mãn các điều kiện sau:
- Thuê bao có thời gian kích hoạt sử dụng trong năm 2016 và 2017.
- Những thuê bao có thời gian kích hoạt trước năm 2016 cần có cước tiêu dùng phát sinh từ tài khoản chính trong thời gian từ 1/4/2017 đến 27/4/2017 <=30.000đ. Cước tiều dùng được tính khi quý khách gọi thoại, nhắn tin, đăng ký dịch vụ 4G, hay các gói 3g Vinaphone
Qúy khách muốn biết TB của mình có thuộc đối tượng khuyến mãi hay không có thể bấm *091# nhấn OK hoặc gọi tổng đài Vinaphone để nhờ tra cứu.
Ưu đãi khi nạp thẻ khuyến mãi ngày 5/5 mạng Vinaphone
- Tương tự các CT Khuyến mãi 50% thẻ nạp đã triên khai trước đó, quý khách may mắn thuộc đối tượng áp dụng khuyến mãi thẻ nạp ngày 5/5 khi nạp thẻ thành công với mệnh giá bất kỳ sẽ được ưu đãi cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi:
+ 25% vào tài khoản khuyến mãi sử dụng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT KM2.
+ 25% vào tài khoản khuyến mãi sử dụng liên mạng trong nước KM.
- Tiền khuyến mãi sẽ được cộng trong vòng 24h sau khi quý khách nạp thẻ (thường là cộng ngay sau khi nạp thẻ), quý khách muốn biết tài khoản của mình đã được cộng tiền hãy chưa thì hãy bấm *101# nhấn OK.
- Không giới hạn số lần nạp thẻ và số tiền nạp vào tài khoản, quý khách có thể nạp thỏa thích đến khi nào có một tài khoản ưng ý. Vinaphone không giới hạn thời gian sử dụng của tài khoản khuyến mãi Vinaphone, chính vì vậy quý khách có thể an tâm nạp thật nhiều để sử dụng lâu dài.
Nếu có điều kiện quý khách nên chọn nạp thẻ với mệnh giá 100,000đ để tham gia CTKM “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” và có cơ hội rước nhiều phần quà giá trị về nhà.
Lưu ý: Tài khoản khuyến mãi được cộng trong CTKM thẻ nạp lần này chỉ áp dụng cho các cuộc gọi thoại, sms và không sử dụng cho nhu cầu đăng ký dịch vụ VAS hay đăng ký 4G Vinaphone. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.