Cách đăng ký gói cước CVQT B3 của Mobifone

Bạn thường xuyên đi công tác ở nước ngoài và muốn tìm một gói cước chuyển vùng quốc tế giá rẻ để sử dụng và gói B3 Mobifone là một sự gợi ý dành cho bạn. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về gói cước chuyển vùng quốc tế B3 Mobifone giá rẻ, bài viết này dichvumobile sẽ hướng dẫn đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế B3 của Mobifone mới nhất.


Đăng ký gói chuyển vùng quốc tế B3 Mobifone

- Phạm vi triển khai gói cước: Trên toàn quốc.
- Đối tượng đăng ký sử dụng: Tất cả các thuê bao di động Mobifone hòa mạng trả trước và trả  sau đang hoạt động bình thường 02 chiều trên hệ thống.
Muốn đăng ký thành công gói RoamSaver B3, trước tiên, khách hàng phải kích hoạt dịch vụ CVQT Mobifone cho thuê bao của mình. Theo đó, hệ thống tự mở mặc định dịch vụ thoại và sms CVQT cho thuê bao trả trước, riêng với thuê bao trả sau, khách hàng phải đăng ký theo cú pháp:
Soạn tin nhắn: DK CVQT gửi 999 (200đ/sms)
Trong đó:
+ Trường hợp sử dụng thuê bao trả sau có thời gian kích hoạt < 90 ngày, khách hàng cần đến trực tiếp cửa hàng Mobifone nơi mình hòa mạng để làm thủ tục đăng ký dịch vụ.
+ Riêng những khách hàng muốn sử dụng đồng thời dịch vụ 3g internet Mobifone, gọi thoại, sms khi ở nước ngoài, phải thao tác kích hoạt dịch vụ CVQT thông qua tin nhắn: DK CVQT ALL gửi 999 (cước 200đ/sms – áp dụng cho cả thuê bao trả trước lẫn trả sau).
Sau khi đã kích hoạt thành công dịch vụ CVQT, khách hàng tiến hành đăng ký gói B3 Mobifone theo hướng dẫn:
- Soạn tin nhắn: DKV B3 gửi 9084.

Tham gia sử dụng gói Bundle B3 Mobifone, với 500.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng sẽ nhận về những nội dung ưu đãi sau:
- 08 phút gọi miễn phí.
- 08 phút nghe cuộc gọi miễn phí.
- 20 tin nhắn sms miễn phí.
- Nhận không giới hạn các tin nhắn sms đến thuê bao.
- Toàn bộ những ưu đãi trên chỉ có giá trị sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký và không được bảo lưu khi hết thời hạn.

Các lưu ý khi đăng ký sử dụng gói CVQT B3 Mobifone:
Khi lựa chọn sử dụng gói cước B3 Mobifone, khách hàng cần đặc biệt ghi nhớ những điểm sau:
- Thao tác kích hoạt dịch vụ chuyển vùng quốc tế và đăng ký gói cước B3 cần được thực hiện khi thuê bao Mobifone còn ở trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
- Ưu đãi từ gói B3 chỉ áp dụng tại 27 quốc gia và lãnh thổ có trong danh sách bao gồm: Australia, Cambodia, China, Croatia, Czech, Estonia, France, Germany, Greece, HongKong, Hungary, India, Indonesia, Japan, Kazakhstan, Korea, Laos, Latvia, Lithuania, Malaysia, Philippines, Russia, Singapore, Slovakia, Taiwan và Thailand.
- Khách hàng nhận cuộc gọi, thực hiện cuộc gọi, nhắn tin sms ngoài phạm vi cho phép hoặc vượt ưu đãi gói đều sẽ phải trả cước phí theo quy định hiện hành.
- Cước phí gói B3 áp dụng ở mức 500.000đ/lần đăng ký, quy định trừ thẳng vào tài khoản gốc cho thuê bao trả trước và cộng gộp vào hóa đơn cước nếu là thuê bao trả sau, các thuê bao bấm: *101#Ok để kiểm tra tài khoản Mobifone của mình nhé!
- Gói cước B3 Mobifone không có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ, nhưng nếu dùng hết ưu đãi hoặc đã về nước, khách hàng có thể hủy trước thời hạn bằng cú pháp: HUY B3 gửi 999.
Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hi vọng, khách hàng đã có được cho mình một lựa chọn vừa ý để thực hiện liên lạc về Việt Nam khi đi nước ngoài. Chúc quý khách đăng ký gói CVQT B3 Mobifone thành công và có một chuyến đi nhiều thú vị.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.