Vinaphone khuyến mãi cộng 50% thẻ nạp ngày 26/05/2017

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ trả trước của Vinaphone dành cho tất cả thuê bao trả trước là một trong những chương trình khuyến mãi nhận được sự quan tâm nhất của khách hàng. Nếu dế yêu của bạn đang trong tình trạng cháy tài khoản thì hãy chuẩn bị thẻ cào đi nhé. Vì nhà mạng đang có chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 26/5 dành cho tất cả thuê bao trả trước trên toàn quốc. Chi tiết khuyến mãi bạn có thể tham khảo nội dung dưới đây.


Nội dung khuyến mãi Vinaphone ngày 26/05/2017

- Mỗi thẻ nạp trong ngày khuyến mãi Vina ưu đãi tặng ngay 50% giá trị vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn số lần nạp với 25% giá trị cộng vào tài khoản KM dùng nội mạng và liên mạng và 25% giá trị cộng vào tài khoản KM2 dùng nội mạng và cố định VNPT.
- Vinaphone ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng cho tài khoản đối với các thuê bao sử dụng gói VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ ngày vàng.
- Không giới hạn hình thức nạp thẻ nên quý khách có thể nạp trực tuyến, nạp thẻ cào vật lý hoặc nạp tại của hàng một cách thỏa mái, tùy hình thức nạp tiền nào thích hợp với điều kiện.
- Với những khách hàng nạp thẻ có mệnh giá từ 100,000đ Vinaphone sẽ tặng thêm mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn chương trình khuyến mãi “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” để có cơ hội rinh các phần thưởng giá trị về nhà như Piaggo Liberty trị giá 59.500.000 đồng (giải ngày) hoặc Ô TÔ BMW 330i trị giá 1.798.000.000 đồng (giải đặc biệt).
Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone sẽ mang lại cho các thuê bao một tài khoản dồi dào năng lượng để thoải mái trải nghiệm các dịch vụ của Vinaphone. Nếu chưa đăng ký 3G của Vinaphone quý khách có thể tham khảo dang ki 3g vina giá rẻ Max Vinaphone để tận hưởng thêm ưu đãi 600MB hay gói Big70 Vinaphone với data đãi 1,6GB mỗi tháng chỉ với 70,000đ/lần đăng ký.

Thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 26/5/2017

- Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả trước của Vinaphone trên phạm vi toàn quốc bao gồm: Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, thuê bao bị khóa chiều, thuê bao trả sau chuyển đổi sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số.
- Quy định về thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 26/5/2017 trong khung giờ từ 0h đến 23h59 phút.
Ưu đãi chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày vàng 26/5/2017 mang lại cực kỳ hấp dẫn, quý khách hàng nạp càng nhiều ưu đãi sẽ càng lớn. Đặc biệt những khách hàng Vinaphone vừa cạn kiệt tài khoản lại vừa hết ngày sử dụng thì cần tham gia khuyến mãi ngày vàng 26/5 của Vinaphone ngay để khôi phục tài khoản và được cộng ngày sử dụng. 
Dichvuchomobile chúc quý khách tham gia khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 26/5/2017 của Vinaphone thành công và có thật nhiều niềm vui cũng một tài khoản đầy ắp năng lượng nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.