Cách đăng ký tài khoản Mobifone Portal tại Mobifone.vn

Đăng ký sử dụng tài khoản Mobifone Portal và Mobifone Portal có tính năng gì là câu hỏi của nhiều khách hàng. Mobifone Portal là công cụ hiệu quả giúp cho khách hàng quản lý tài khoản thuê bao và bên cạnh đó có thể thanh toán cước và hủy các dịch vụ không còn sử dụng nữa. Trong bài viết dưới đây dichvumobile sẽ thông tin cách thực hiện đăng ký sử dụng tài khoản Mobifone Portal đơn giản nhất nhé.


Hướng dẫn đăng ký tài khoản Mobifone Portal tại Mobifone.vn

Qúy khách hàng cần biết rằng sở hữu tài khoản Mobifone Portal là điều kiện cần để khách hàng có thể đăng nhập vào website http://mobifone.vn và thỏa sức thực hiện các giao dịch với nhà mạng, tiết kiệm thời gian cũng như mang lại hiệu quả sử dụng di động cao nhất cho khách hàng. Nếu vẫn chưa có tài khoản này, các bạn thực hiện đăng ký theo các bước hướng dẫn sau đây.
Bước 1: Truy cập website Mobifone.vn => chọn đăng ký.
Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết và tick chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản & Điều kiện sử dụng của website MobiFone”.
Bước 3: Chọn “đăng ký”.
Bước 4: Trang kích hoạt tài khoản sẽ được mở ra đồng thời hệ thống sẽ gửi tin nhắn với nội dung có chứa mã pin về điện thoại của khách hàng, bạn nhập số điện thoại, mã pin và chọn “Gửi”.
Sau thao tác “Gửi” là bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản Mobifone Portal rồi đấy! Lúc này để kiểm tra tình trạng thuê bao và trải nghiệm các tiện ích của tài khoản vừa đăng ký thành công, các bạn hãy chọn mục “My Mobifone”.
Vậy là chỉ với vài click chuột đơn giản bạn đã có được một tài khoản Mobifone Portal hữu ích để an tâm và thoải mái sử dụng tất cả các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng, đồng thời có kế hoạch tiêu dùng hiệu quả, tiết kiệm tối đa.
Ngoài ra bạn đừng quên đăng ký thêm 1 trong các gói cước 4G Mobifone để có thể thoải mái truy cập mạng phục vụ cho các nhu cầu của công việc và giải trí với chi phí tiết kiệm.
Hy vọng quý khách hàng sẽ đăng ký tài khoản Mobifone Portal thành công ngay lần đầu tiên sau khi tham khảo bài hướng dẫn chi tiết trên đây!
Xem thêm: Cách đăng ký hội viên kết nối dài lâu Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.