Cách hủy dịch vụ rinh lộc vàng mạng Vinaphone từ tổng đài 9286

Hủy dịch vụ rinh lộc vàng khi không còn nhu cầu sử dụng nữa là rất cần thiết giúp để thuê bao không bị trừ tài khoản ngoài ý muốn. Trong bài viết này dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cú pháp hủy rinh lộc vàng Vinaphone đơn giản nhất.


Hướng dẫn cách hủy dịch vụ rinh lộc vàng của Vinaphone từ tổng đài 9286

Nếu muốn hủy dịch vụ Rinh lộc vàng Vinaphone các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:
Soạn: HUY DK gửi 9286
Cước phí gửi tin nhắn đến đầu số 9286 hoàn toàn miễn phí.
Sau khi gửi tin nhắn và nhận được thông báo đã hủy dịch vụ rinh lộc vàng Vinaphone từ 9286 thành công từ hệ thống, khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng di động mà không sợ bị trừ cước 5.000đ/ngày cho dịch vụ không cần thiết nữa.
Hiện Vinaphone cung cấp khá nhiều dịch vụ Vas với nội dung cực hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của các thuê bao trả trước, trả sau. Hãy tham khảo một số dịch vụ Vas Vinaphone dưới đây và chọn đăng ký những dịch vụ bạn cảm thấy thích hợp để sử dụng trong thời gian tới nhé.
- Dịch vụ 3G Vinaphone:
Nếu thường xuyên truy cập internte trên điện thoai để xem tin tức, video giải trí hay kết nối mạng xã hội thì các gói 3G Vinaphone là người bạn đồng hành không thể thiếu.  Để đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone quý khách có hãy soạn tin với cú pháp: DV< tên gói> gửi 8069 sau đó soạn Y <mã xác nhận> gửi 1543 là hoàn tất đăng ký 3g Vinaphone.
- Dịch vụ MCA Vinaphone: MCA Vinaphone chính là dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của nhà mạng Vinaphone, đăng ký dịch vụ này, quý khách sẽ quản lý được các cuộc gọi đến trong các trường hợp thuê bao của bạn khóa máy, mất sóng hay hỏng sim. Cú pháp đăng ký dịch vụ MCA Vina:  DV MCA gửi 8069. 
- Dịch vụ Ringtunes: Chắc chắn bạn không muốn người thân, bạn bè của bạn mỗi khi gọi đến phải nghe những tiếng tut tut dài vô vị đúng không. Vậy thì bạn nên đăng ký dịch vụ Ringtunes Vinaphone để dành tặng họ những bản nhạc cực sôi động, đầy màu sắc mỗi khi gọi đến thuê bao của bạn. Cú pháp đăng ký dịch vụ Ringtunes: Soạn DV RBT gửi 8069. Với bài viết trên đây hẳn quý khách hàng đã biết được cách hủy dịch vụ Rinh lộc vàng của Vinaphone thông qua đầu số 9286 rồi đúng không nào? Hãy ghi nhớ cú pháp để có thể thực hiện thao tác ngay khi không có nhu cầu sử dụng nhé! Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ và luôn hài lòng với những dịch vụ của Vinaphone!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.