Cách hủy chuyển tiếp cuộc gọi mạng Vinaphone

Các dịch vụ tiện ích của Vinaphone đang được khách hàng lựa chọn sử dụng như dịch vụ chuyển cuộc gọi, MCA,.... Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì muốn hủy để chuyển sang đăng ký sử dụng dịch vụ khác mới mẻ hơn, phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mình. Trong bài viết này dichvumobile sẽ hướng dẫn hủy dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone nhanh nhất.


Cách hủy dịch vụ chuyển cuộc gọi mạng Vinaphone

Khi hủy dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Call Forward Vinaphone quý khách hàng không sử dụng tin nhắn như các dịch vụ thông thường mà cần sử dụng các mã USSD. Mỗi tính năng sẽ có một mã hủy khác nhau, cụ thể như sau:
- Hủy tính năng chuyển cuộc gọi vô điều kiện: ##21# OK
- Hủy tính năng chuyển cuộc gọi khi máy bận: ##67# OK
- Hủy tính năng chuyển cuộc gọi khi không trả lời: ##61# OK
- Hủy tính năng chuyển cuộc gọi khi ngoài vùng phủ sóng: ##62# OK
Tùy tính năng dịch vụ mà quý khách đăng ký mà quý khách hãy chọn lựa mã hủy tính năng dịch vụ tương ứng.
Sau khi hủy dịch vụ xong để chắn chắn quý khách có thể kiểm tra mình đã hủy thành công dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone thành công hay chưa, quý khách hãy soạn tin: TK gửi 123 nếu không thấy dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Call Forward trong SMS báo về thì có nghĩa là quý khách đã hủy thành công dịch vụ.
Ngoài dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Vinaphone cũng đang triển khai khá nhiều dịch vụ mang lại cho người dùng những tiện ích sử dụng hấp dẫn. Nổi trội là dịch vụ 4G Vinaphone, đăng ký thành công dịch vụ 4G Vinaphone quý khách sẽ được thoải mãi truy cập mạng tốc độ siêu tốc tại bất cứ đâu mà không cần phụ thuộc vào sóng wifi.
Sau khi đăng ký 4G Vina thành công, bạn hãy tắt máy, khởi động lại là có thể tha hồi truy cập mạng để lướt Facebook chém gió với bạn bè, xem phim, tải game về máy giải trí.
Vì các gói 4G Vinaphone có tốc độ đường truyền cao nên trong quá trình sử dụng bạn hãy kiểm tra lưu lượng data còn lại của gói cước 4G Vina đang sử dụng thường xuyên để phân phối và sử dụng ưu đãi thật hợp lý. Cú pháp kiểm tra lưu lượng 4G Vinaphone: Soạn DATA gửi 888. 
Chúc các bạn hủy dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi mạng Vinaphone thành công và đừng quên đăng ký dịch vụ 4G Vinaphone để được trải nghiệm dịch vụ mạng siêu tốc hằng ngày trên dế cưng nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.