Các cách thanh toán cước của Vinaphone trả sau

Hiện tại, các bạn có thể thực hiện đóng cước bằng các cách thanh toán cước trả sau Vinaphone khác nhau. Tùy theo điều kiện và  sự tiện lợi của mỗi người mà chọn lựa cách thanh toán phù hợp nhất có thể. Vậy các cách thanh toán cước cho thuê bao trả sau Vinaphone bao gồm những cách gì. Hãy cùng dichvuchomobile tìm hiểu thông tin từng cách thanh toán cước Vinaphone trả sau nhé.

Các cách thanh toán cước Vinaphone trả sau

Nhằm giúp khách hàng có thể chủ động hơn trong việc trả cước tiêu dùng hàng tháng, Vinaphone đã triển khai áp dụng cho phép người dùng được thanh toán hóa đơn cước cho thuê bao trả sau thông qua nhiều hình thức khác nhau.
Song song với hình thức truyền thống là thu cước tại nhà như trước đây, hiện tại, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một trong những kênh thanh toán cước trả sau miễn phí và thuận tiện sau đây:

1/ Thanh toán qua ngân hàng:
Dịch vụ “Thanh toán cước trả sau qua Ngân hàng – EZBank” là một trong những cách thanh toán cước trả sau khá nhanh chóng, an toàn và miễn phí.
Theo đó, khách hàng chỉ cần có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ngân hàng là có thể tiến hành thanh toán cước trực tuyến qua Internet Banking của ngân hàng đó (hình thức này áp dụng cho cả thuê bao trả trước lẫn trả sau). Ngoài ra, ngân hàng cũng hỗ trợ nhiều hình thức như Mobile Banking, ATM, giao dịch tại quầy Ngân hàng hay ủy nhiệm thu định kỳ.

2/ Thanh toán qua thẻ cào:
Không chỉ có thuê bao trả trước mới có thể nạp thẻ cào, hình thức này còn áp dụng cho cả thuê bao trả sau để thanh toán cước tiêu dùng hàng tháng.
Trước hết, khách hàng phải đăng ký tài khoản Ezpay cho thuê bao trả sau Vinaphone của mình. Để đăng ký, soạn: TK gửi 9888. Sau khi đăng ký thành  công, khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản này như nạp thẻ thông thường, tức bấm: *100*Mã-thẻ#OK.
Tiền nạp vào tài khoản Ezpay được dùng trong việc thanh toán cước trả sau (cả thanh toán hộ cho thuê bao khác), chuyển tiền và tạm thu cước nóng.

3/ Thanh toán tại điểm giao dịch:
Với hệ thống các điểm giao dịch/cửa hàng Vinaphone được phủ sóng rộng khắp cả nước, khách hàng chỉ cần đến trực tiếp một điểm giao dịch gần mình nhất để thanh toán cước một cách dễ dàng và thuận tiện.
Bên cạnh đó, hình thức này còn giúp khách hàng giải quyết các thắc mắc về những vấn đề vướng phải trong quá trình sử dụng, thông tin các chương trình ưu đãi, chính sách khuyến mãi từ nhà mạng.

4/ Thanh toán cước trả sau tại nhà 
Đây là hình thức thanh toán giúp các khách hàng là bà nội trợ hay người cao tuổi có thể thanh toán cước dễ dàng hơn. Theo đó mỗi tháng sẽ có nhân viên đến tận nhà hỗ trợ thu cước với chi phí trả thêm là 4.000đ/ hoá đơn thanh toán.
Các hình thức thanh toán cước trả sau của Vinaphone khá đa dạng, tùy điều kiện mà các thuê bao có thể lựa chọn hình thức thanh toán cước thích hợp với mình nhất. Tuy nhiên để thanh toán nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất thì thanh toán cước trả sau trực tuyến là biện pháp tối ưu nhất. Để thuận tiện thanh toán cước trả sau qua thẻ ngân hàng mỗi tháng, bạn hãy đăng ký mạng 3G Vinaphone để truy cập vào trang thanh toán trực tuyến với chi phí thấp nhất nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.