VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 18/4/2017

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 18/4 là chương trình khuyến mãi nạp thẻ cục bộ, với ưu đãi cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành cho những thuê bao trả trước. Bạn nếu may mắn được tham gia khuyến mãi lần này thì hãy tận dụng thật tốt để bổ sung thật nhiều tài khoản cho thuê bao của mình nhé. Hãy cùng dichvumobile xem thông tin khuyến mãi cục bộ Vinaphone ngày 18/4 dưới đây nhé.


Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 18/4/2017

- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Viettel
- Phạm vi áp dụng: Chương trình sẽ được triển khai cục bộ tại các tỉnh/ thành sau: An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Ninh Thuận, Vĩnh Long, Lai Châu, Thái Nguyên, Hà Giang, Điện Biên, Phú Thị, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Nam Định
- Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 18/4/2017.
Cách thức tham gia khuyến mãi:
Qúy khách sau khi nhận được tin nhắn mời nạp thẻ chỉ cần mua thẻ cào hoặc thực hiện nạp trực tuyến, nạp tại cửa hàng với các mệnh giá thẻ nạp bất kỳ là sẽ được tận hưởng khuyến mãi từ Vinaphone.
Vinaphone không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ nên các thuê bao hãy tha hồ tích lũy năng lượng cho dế cưng của mình nhé.

Nội dung khuyến mãi ngày 18/4:
Qúy khách hàng nạp thẻ hợp lệ trong ngày 18/4/2017 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với nội dung như sau:
Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin liên mạng (TKKM)
Tặng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho nhu cầu liên lạc, sms nội mạng và cố định VNPT (TKKM).
Chương trình khuyến mãi thẻ nạp lần này sẽ tạo điều kiện tối đa để các thuê bao gia tăng tài khoản. Đặc biệt nếu quý khách nhu cầu truy cập internet 3G thường xuyên thì có thể đăng ký dịch vụ 3g Vinaphone để tận hưởng ưu đãi dung lượng và an tâm truy cập mạng suốt 30 ngày sau khuyến mãi.
Chúc quý khách may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 18/4 của Vinaphone và có một tài khoản như ý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.