Hòa mạng gói DN101 của Vinaphone

Gói cước DN101 Vinaphone là gói trả sau dành cho khách hàng doanh nghiệp. Với khuyến mãi 300 phút gọi ngoại mạng sẽ giúp cho bạn thỏa mái liên lạc cho đồng nghiệp, đối tác, mà không lo lắng về cước phí. Bài viết này dichvuchomobile sẽ thông tin gói DN101 Vinaphone đầy ưu đãi này nhé.


Hòa mạng gói cước trả sau DN101 Vinaphone

Tên gói cước: DN101 Vinaphone
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Cước phí: 101.000 đồng/tháng (chưa bao gồm cước thuê bao 49.000đ/tháng).
Đối tượng đăng ký hòa mạng: Áp dụng đối với khách hàng hòa mạng trả sau doanh nghiệp mới và khách hàng chuyển từ thuê bao doanh nghiệp trả trước sang thuê bao doanh nghiệp trả sau.
Thủ tục đăng ký hòa mạng gói trả sau DN101 Vinaphone:
+ Chứng minh nhân dân của giám đốc doanh nghiệp hoặc người đại diện đăng ký.
+ giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp gồm 1 bản gốc và 1 bản photo (có công chứng).
+ Nơi đăng ký là tất cả các điểm giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc.
Quy định trong quá trình đăng ký gói DN101 Vinaphone:
+ Khách hàng được phép chuyển đổi gói 3 lần trong thời gian hưởng diễn ra chương trình khuyến mãi trả sau Vinaphone (gói cước được chuyển đổi có hiệu lực từ tháng tiếp theo).
+ Khi khách hàng đăng ký gói DN101 sẽ được phép đăng ký thêm gói SMS15 Vinaphone để nhắn tin nếu có nhu cầu. Tuy nhiên gói cước SMS15 Vinaphone chỉ áp dụng theo gói cước mới sau khi chuyển đổi thành công.

Ưu đãi khi hòa mạng gói cước DN101 Vinaphone:
Các khách hàng doanh nghiệp khi hòa mạng trả sau Vinaphone tham gia đăng ký gói DN101 Vinaphone sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau đây:
+ Miễn phí 300 phút gọi dùng để liên lạc đến tất cả các mạng hiện hành.
+ Thời gian của mỗi phút gọi không bị giới hạn.
+ Khi đăng ký gói DN101 Vinaphone khách hàng còn được đăng ký thêm gói cước SMS15 để sở hữu ngay 300 tin nhắn nội mạng Vinaphone.
+ Sau khi sử dụng hết số phút ưu đãi của gói, cước phí liên lạc phát sinh sẽ được tính theo quy định thông thường của nhà mạng dành cho thuê bao doanh nghiệp trả sau: 880đ/phút khi liên lạc đến các thuê bao di động Vinaphone  và cố định VNPT, 980đ/phút khi liên lạc đến các thuê bao di động ngoại mạng.
Như vậy, các thuê bao trả sau doanh nghiệp khi đăng ký hòa mạng gói DN101 của Vinaphone sẽ loại bỏ được những áp lực về chi phí gọi thoại hàng tháng từ đó công việc của khách hàng sẽ trở nên thuận buồm xuôi gió khi quá trình liên lạc luôn được đảm bảo vào mọi thời điểm.
Tuy nhiên đây là gói cước chỉ ưu đãi thoại ngoại mạng nên nếu muốn quá trình sử dụng di động trọn vẹn hơn các bạn cần đăng ký 3G Vinaphone trọn gói cho di động của mình. Ngoài việc có thể cập nhật thông tin thời sự mới nhất về cuộc sống xung quanh khách hàng có thể giải trí với các chương trình truyền hình đặc sắc hay tải tài liệu, check mail phản hồi khách hàng và đối tác hỗ trợ quá trình làm việc với dịch vụ data này.
Chúc các bạn đăng ký hòa mạng gói DN101 Vinaphone thành công và tiết kiệm chi phí gọi thoại mỗi tháng! Vui lòng gọi số điện thoại tổng đài Vinaphone là 9191 để được tư vấn thêm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.