Hướng dẫn hủy gói cước D10 của Mobifone

Gói D10 Mobifone là gói 3G 1 ngày dành cho sim di động. Với 1,5Gb data dung lượng tốc độ cao được dùng trong ngày sẽ giúp bạn thỏa mái lướt net. Tuy nhiên, khi không còn nhu cầu dùng nữa thì hủy gói cước D10 Mobifone để tránh bị trừ cước phí ngoài ý muốn. Bài viết dưới đây dichvumobile sẽ hướng dẫn hủy gói 3G D10 Mobifone đơn giản nhất.


Cách hủy gói D10 Mobifone

Mobifone cực kỳ ưu đãi khi tặng đến 1,5GB data tốc độ cao sử dụng trong 24 giờ đối với khách hàng đăng ký gói D10 Mobifone. Đồng thời khách hàng không cần phải đăng ký lại vào ngày hôm sau vì gói cước đã được hỗ trợ chức năng tự gia hạn.
Nhưng nếu bạn không muốn tiếp tục duy trì gói 3G Mobifone 1 ngày này thì hoàn toàn có thể hủy gói cước để bảo toàn tài khoản cho thuê bao. Chỉ cần thực hiện theo cú pháp nhắn tin theo hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ có thể hủy thành công gói D10 Mobifone một cách chóng vánh.
Soạn: HUY D10 gửi 999
Sau khi nhận được yêu cầu, nhà mạng sẽ có tin nhắn gửi về điện thoại của bạn để mời xác nhận hủy gói cước D10 Mobifone. Lúc này bạn cần soạn tiếp: Y gửi 999 để hoàn tất quá trình hủy gói.
Một số lưu ý khi hủy gói cước D10 Mobifone:
+ Cước gửi tin nhắn đến 999 là 200 đồng/sms.
+ Sau khi hủy gói D10 Mobifone thành công, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng, tuy nhiên hệ thống sẽ trừ cước phí truy cập 75đ/15KB.
+ Để đăng ký lại gói cước các bạn soạn: DK D10 gửi 999.
+ Nếu có bất kỳ thắc mắc nào sau khi hủy gói cước D10 Mobifone các bạn có thể liên hệ tổng đài 9191 Mobifone để được hỗ trợ.
+ Bên cạnh việc đăng ký các gói cước 3G cua Mobifone theo tháng, theo ngày,  bạn có thể đa dạng tiện ích sử dụng cho di động của mình với dịch vụ nhạc chờ Funring hay dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA vô cùng thú vị từ nhà mạng.
Hãy liên hệ tổng đài Mobifone 9090 để được hướng dẫn thêm. Chúc các bạn hủy gói D10 Mobifone thành công và có quá trình sử dụng di động nhiều niềm vui!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.