Ưu đãi gói cước Max300 của Vinaphone

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng internet trên di động ở mức cao thì gói Max300 Vinaphone là sự lựa chọn phù hợp. Tham gia đăng ký gói Max300 Vinaphone trọn gói, bạn sẽ nhận ưu đãi rất hấp dẫn lên đến 30GB dung lượng data tốc độ cao, giúp thỏa mái lướt web làm việc, giải trí mà không phải lo về cước phí.


Cách đăng ký gói 3g Max300 của Vinaphone 

Để đăng ký, bạn chỉ cần thực hiện đăng ký gói cước với cú pháp tin nhắn đơn giản: DV MAX300 gửi 8069.
Sau khi gửi tin nhắn, bạn hãy chờ một lát hệ thống sẽ xác nhận việc đăng ký của bạn và gửi đến một tin nhắn kèm theo mã xác nhận đăng ký gói cước. Lúc này bạn chỉ cần soạn tin nhắn xác nhận cách đăng kí mimax vina với cú pháp: Y mãxácnhận gửi 1543.
Trong quá trình sử dụng gói cước để kiểm soát tốt việc sử dụng lưu lượng ưu đãi từ gói 3G MAX bạn hãy soạn DATA gửi 888 để biết tình trang sử dụng dung lượng data của mình ở những thời điểm khác nhau và có cách sử dụng hợp lý nhất.

Thông tin gói cước Max300 Vinaphone
Cước phí đăng ký: 300,000đ trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước và trừ vào hóa đơn đối với thuê bao trả sau.
Chu kỳ gói: 
- Đối với thuê bao trả trước : 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký 3G thành công
- Đối với thuê bao trả sau: Đến ngày 30 hằng tháng.
Ưu đãi gói Max300 Vinaphone: Tặng 30GB data tốc độ cao vào tài khoản data sử dụng cho nhu cầu truy cập internet suốt 30 ngày trong tháng.
Nếu sử dụng hết dụng lượng ưu đãi bạn vẫn được truy cập internet miễn phí với tốc độ hạ băng thông cho đến cuối chu kỳ gói. Nếu vẫn muốn tiếp tục truy cập internet tốc độ cao khi hết data bạn có thể mua thêm data tốc độ cao từ các gói bổ sung dung lượng.
Dichvuchomobile chúc các bạn hài lòng và có những giây phút trải nghiệm dịch vụ 3G nhiều niềm vui khi lựa chọn sử dụng gói Max300 Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.