Cách nạp tài khoản cho thuê bao Ezcom Vinaphone

Với công nghệ phát triển như hiện nay thì việc sử dụng mạng internet 3G không còn xa lạ nữa. Sử dụng sim Ezcom Vinaphone để truy cập mạng internet là rất phổ biến bởi cước phí ưu đãi. Khi dùng hết tài khoản thì thuê bao cần nạp tài khoản để duy trì việc truy cập mạng 3G. Bài viết này dichvumobile sẽ hướng dẫn nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone nhanh nhất.


Cách nạp tiền cho sim Ezcom Vinaphone

Có nhiều hình thức khác nhau giúp khách hàng có thể nạp tiền, nâng cao tài khoản cho thuê bao ezCom của mình, chi tiết thực hiện như sau:

1/ Nạp tiền cho sim Ezcom thông qua hình thức nạp trực tuyến:
Nếu bạn nghĩ hình thức này chỉ dành cho sim di động thường thì bạn đã nhầm rồi đấy, bởi Vinaphone cũng áp dụng cho phép khách hàng được nạp tiền vào tài khoản thuê bao ezCom thông qua hình thức nạp trực tuyến.
- Để thực hiện, khách hàng truy cập địa chỉ website: http://naptien.vinaphone.com.vn/, chọn phần Nạp tiền, kế đến nhập số sim ezCom và mã bí mật trên thẻ là xong.
- Đồng thời, khách hàng cũng có thể thao tác nạp tiền trực tuyến vào tài khoản thuê bao ezCom bằng cách tải về ứng dụng My Vinaphone trên máy, sau đó mở ứng dụng này lên, chọn tiện ích Nạp tiền và thực hiện tương tự.

2/ Nạp tiền cho sim Ezcom thông qua mã lệnh USSD trên điện thoại, iPad:
- Đối với trường hợp khách hàng đang lắp sim ezCom trên USB 3G và gắn vào máy tính: Mở ứng dụng Dcom lên => Chọn Tài khoản => Bấm cú pháp: *100*Mã-thẻ# => Nhấn OK/Đồng ý.
- Nếu thuê bao ezCom đang gắn trên iPad: Khách hàng mở giao diện Menu chính => Cài đặt (Settings) => Ứng dụng của SIM (SIM Applications) => SIM portal => Ứng dụng => Tiện ích => Nạp tiền.
- Ngoài ra, lựa chọn tháo sim, lắp vào điện thoại và nạp thẻ theo cú pháp: *100*Mã-thẻ#OK cũng là một giải pháp mà khách hàng có thể dùng đến.

3/ Nạp tiền cho thuê bao Ezcom Vinaphone thông qua tài khoản ngân hàng:
- Nếu có tài khoản ngân hàng, bạn vẫn có thể nạp tiền cho sim ezCom thông qua dịch vụ internet banking hoặc nạp trực tiếp tại các trụ ATM.
- Đồng thời ví điện tử MoMo cũng hỗ trợ khách hàng trong việc nạp tiền vào tài khoản thuê bao ezCom.

4/ Nạp thẻ cho sim Ezcom bằng gói cước tích hợp với thuê bao di động:
Suy cho cùng, mục đích chính yếu của việc nạp tiền vào tài khoản thuê bao ezCom là chỉ để duy trì kết nối internet, do đó, thay vì nạp thẻ sau đó đăng ký gói cước Vinaphone 3G trên sim ezCom, khách hàng có thể đăng ký gói cước tích hợp để dùng chung trên cả thuê bao di động và thuê bao ezCom.
Với hình thức này, toàn bộ quá trình đăng ký, thanh toán sẽ được thực hiện trên sim di động, đồng thời khách hàng không cần nạp thẻ, tốn phí đăng ký 3G vẫn có thể truy cập mạng như bình thường. Cách thức thực hiện như sau:
- Để tích hợp, thuê bao soạn: TH [Số thuê bao ezCom] gửi 900.
- Để đăng ký gói data, thuê bao soạn: DV [Tên gói 3G] gửi 8069. Sau đó, tổng đài tự động 1543 sẽ gửi về mã cùng yêu cầu xác nhận qua sms.
- Để đồng ý đăng ký, thuê bao soạn: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 (Ví dụ: Giả sẽ mã xác nhận gửi về là 10, thì soạn: Y 10 gửi 1543).
Hiện tại, Vinaphone chỉ cho phép khách hàng được tích hợp một trong hai gói Max100 hoặc Max200 để dùng chung trên sim di động và ezCom, cụ thể:
Gói Max100: Cước phí 100.000đ/tháng – Ưu đãi 1.2GB data, trọn gói.
Gói Max200: Cước phí 200.000đ/tháng – Ưu đãi 3GB data, trọn gói.

5/ Nạp tiền cho sim 3G Vinaphone thông qua tiện ích 2Friends hoặc E-Load:
- Với tiện ích 2Friends: Khách hàng có thể chuyển tiền từ tài khoản thuê bao di động sang sim ezCom:
+ Để đăng ký dịch vụ, soạn: DK gửi 999.
+ Mỗi khi cần chuyển tiền, soạn: CT <Mật khẩu> <Số thuê bao nhận> <Số tiền chuyển> gửi 999.
- Với tiện ích E-Load: Khách hàng phải đến trực tiếp cửa hàng Vinaphone để nạp thẻ vào thuê bao ezCom thông qua sim E-Load chuyên dụng.
Qua 05 cách thức nạp tiền mà chúng tôi cung cấp trên đây, khách hàng đã có thể yên tâm hơn khi sử dụng cho nạp tiền cho sim ezCom Vinaphone rồi đúng không? Dichvumobile chúc quý khách hàng một ngày may mắn và nhiều niềm vui.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.