Mobifone khuyến mãi 50% ngày 3-4-2017

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 3/4 vừa được nhà mạng triển khai trên phạm vi toàn quốc, với ưu đãi cộng lên đến 50% thẻ nạp như một món quà mà nhà mạng dành tặng cho khách hàng vào những ngày đầu tháng. Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 3/4 lần này áp dụng cho hình thức nạp thẻ hiện hành theo quy định của Mobifone. Cùng dichvuchomobile theo dõi thông tin chương trình khuyến mãi trong ngày 3/4 ngay dưới đây nhé.


Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 3/4/2017

- Thời gian khuyến mãi thẻ nạp Mobifone: Duy nhất ngày 3/4/2017 trong khung giờ từ 0h00 đến 23h59 (Tức thứ 2).
- Phạm vi áp dụng: Chương trình triển khai trên toàn quốc.
Đối tượng khuyến mãi Mobifone: 
+ Áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động.
+ Thuê bao Mobifone trả trước bị chặn 1 chiều cũng nằm trong đối tượng nhận ưu đãi thẻ nạp trong dịp này.
+ Ngoài ra, chương trình áp dụng cho cả thuê bao trả trước Mobifone bị chặn 2 chiều (đang trong thời gian giữ số).
+ Các thuê bao Fast Connect của Mobifone không được tham gia chương trình ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/4/2017.
- Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành theo quy định của Mobifone.

Nội dung chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 3/4:
Ngoại trừ thuê bao Fast Connect, toàn bộ thuê bao trả trước nạp tiền vào ngày khuyến mãi Mobifone sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, cụ thể:
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 dùng để liên lạc nội mạng Mobifone.
+  Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 dùng để liên lạc liên mạng Mobifone.
Mobifone không giới hạn mệnh giá thẻ nạp, các bạn nạp mệnh giá thẻ càng lớn càng nhận được nhiều ưu đãi và có quá trình sử dụng di động hoàn hảo hơn. Tất cả số lần nạp thẻ trong ngày 3/4/2017 đều nhận được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp.

Lưu ý khi tham gia khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 3/4:
Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp được sử dụng để gọi thoại, nhắn tin đến nhiều số thuê bao khác nhau nhưng không thể dang ky dich vu 3g mobiphone hay các dịch vụ giá trị gia tăng khác của nhà mạng.
Khi khách hàng thực hiện giao dịch gọi thoại, nhắn tin, hệ thống sẽ trừ tiền vào tài khoản khuyến mãi trước, sau khi tài khoản khuyến mãi hết mới trừ trực tiếp vào tài khoản chính. Điều này sẽ giúp bạn bảo đảm số dư trong tài khoản chính để đăng ký các dịch vụ tiện ích của Mobifone để sử dụng.
Đặc biệt, khách hàng tham gia nạp thẻ bằng hình thức trực tuyến trong ngày khuyến mãi Mobifone 3/4/2017 sẽ được hưởng khuyến mãi như các hình thức nạp thẻ khác, đồng thời được hưởng chiết khấu lên đến 4,5% nữa đấy.
Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/4/2017 là món quà vô cùng ý nghĩa Mobifone dành tặng cho quý khách hàng trong những ngày đầu tháng.
Còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình mệnh giá thẻ nạp phù hợp để tận dụng tối đa ưu đãi từ chương trình, chúc các bạn sở hữu một tài khoản tràn đầy năng lượng sau khuyến mãi!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.