Cách chuyển từ thuê bao trả sau Vinaphone sang trả trước

Khách hàng muốn chuyển từ thuê bao trả sau Vinaphone sang trả trước khi nhu cầu sử dụng thay đổi nhưng chưa biết làm sao. Nhằm hỗ trợ người dùng nắm rõ thông tin về cách thức chuyển đổi, thủ tục chuyển đổi và các quy định mà Vinaphone đưa ra. Bài viết sau đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn chi tiết cách chuyển từ thuê bao trả sau Vinaphone sang thuê bao trả trước đơn giản nhất.


Cách chuyển đổi thuê bao Vinaphone trả sau sang trả trước

Vinaphone hiện có quy định rõ ràng về thủ tục đối với từng đối tượng khách hàng. Chính vì vậy để chuyển đổi nhanh chóng nhất bạn cần nắm rõ quy định chuyển đổi và thủ tục dành cho thuê bao của mình.
Quy định chuyển đổi:
+ Đối với khách hàng không tham gia các chương trình khuyến mãi nào thì có thể thực hiện chuyển đổi từ thuê bao trả sau sang thuê bao trả trước bất cứ thời điểm nào, riêng khách hàng hòa mạng trong các chương trình khuyến mãi thì cần phải sử dụng hết hạn hợp đồng hoặc hết thời gian cam kết thì mới có thể chuyển đổi sang hình thức thuê bao trả trước.
Thủ tục chuyển đổi:
+ Khách hàng cá nhân: Chỉ cần mang theo CMND bản gốc và hợp đồng trả sau và thẻ sim muốn chuyển đổi  đến các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc để tiến hành chuyển đổi.
+ Khách hàng doanh nghiệp: Cần mang theo hợp đồng trả sau, CMND người đi làm lại sim, giấy giới thiệu có xác nhận của công ty, đơn vị và thẻ sim trả sau muốn chuyển đổi đến trung tâm giao dịch Vinaphone để làm thủ tục.
Cách thức chuyển đổi:
+ Khi tiến hành chuyển đổi quý khách hàng hãy cung cấp tất cả các giấy tờ cần thiết cho nhân viên của hàng sau đó thanh toán toàn bộ cước còn nợ (nếu có) rồi điển thông tin vào giấy yêu cầu chuyển đổi. Sao đó thuê bao hãy chọn gói cước trả trước thích hợp để nhân viên Vinaphone tiến hành chuyển đổi hình thức thuê bao cho quý khách.
+ Phí chuyển đổi: 25,000đ/sim
+ Nếu chưa nắm rõ thông tin các gói trả trước của Vinaphone bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây để dễ dàng lựa chọn gói hòa mạng thích hợp.

Thông tin các gói hòa mạng trả trước Vinaphone năm 2017 :
Tên gói hòa mạngCước phí thoại, smsThời hạn sử dụng
Gói VinaCard+ Cước gọi ngoại mạng: 1.180 đồng/phút
+ Cước gọi nội mạng: 1.380 đồng/phút
+ Cước sms nội mạng: 290đ/sms
+ Cước sms ngoại mạng: 350đ/sms
Sau mỗi lần nạp thẻ, thời hạn sử dụng được cộng thêm tương ứng với mệnh giá khách hàng nạp vào tài khoản.
Gói VinaXtra+ Cước gọi ngoại mạng: 1.780 đồng/phút
+ Cước gọi nội mạng: 1.580 đồng/phút
+ Cước sms nội mạng: 200đ/sms
+ Cước sms ngoại mạng: 250 sms
Thời hạn sử dụng của gói cước sẽ luôn là 60 ngày tính từ thời điểm hòa mạng. Khi khách hàng phát sinh giao dịch nạp tiền, nhắn tin hay đăng ký các gói cước 3g của vina thì sẽ được cộng tiếp 60 ngày sử dụng cho mỗi lần.

Hướng dẫn nạp tiền và kiểm tra tài khoản sim Vinaphone trả trước:
Thuê bao trả sau thường không phải nạp tiền khi sử dụng mà chỉ thanh toán cước 1 lần trong tháng, chính vì vậy khi chuyển đổi sang hình thức trả trước có thể bạn sẽ chưa quen với cách nạp tiền và kiểm tra tài khoản.
Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây để biết cách nạp tiền và kiểm tra tài khoản khi chuyển đổi sang thuê bao trả trước Vinaphone thành công nhé.
+ Cách nạp tiền vào tài khoản: Bấm *100* <mã thẻ nạp># nhấn OK
+ Cách kiểm tra tài khoản: Bấm *101# nhấn OK
Chúc các bạn chuyển đổi từ thuê bao trả sau sang thuê bao trả trước Vinaphone thành công nhé! 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.