Làm thế nào để kích hoạt sử dụng sim Vinaphone mới

Làm thế nào để kích hoạt sim Vinaphone mới là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua. Bới để có thể sử dụng sim của Vinaphone thì bạn cần phải kích hoạt. Sau khi kích hoạt thành công thì khách hàng mới có thể gọi, nhắn tin hay sử dụng các dịch vụ tiện ích khác được. Vậy làm sao để kích hoạt sim Vinaphone? Dichvumobile sẽ hướng dẫn kích hoạt sim Vinaphone mới đơn giản nhất ngay sau đây nhé.


Cách kích hoạt sim Vinaphone mới

Theo quy định của Vinaphone khách hàng hòa mạng mới sau khi mua sim trong vòng 24h cần phải thực hiện kích hoạt sim thì mới có thể sử dụng. Trong vòng 24h nếu quý khách hàng không thực hiện kích hoạt thì hệ thống sẽ tự động hủy thông tin sim.
Sau khi mua sim và đăng ký thông tin chính chủ bằng cách mang CMND đến các cửa hàng, trung tâm giao dịch của Vinaphone quý khách hàng hãy thực hiện kích hoạt sim bằng thao tác như sau:
Qúy khách hãy lắp sim vào thiết bị di động đang dùng sau đó bấm 900 nhấn phím gọi, khi kết nối thành công quý khách sẽ nhận được hướng dẫn từ hệ thống, lúc này quý khách hãy thực hiện các thao tác theo hướng dẫn để hoàn tất việc kích hoạt sim.
Cước phí gọi đến 900 để kích hoạt sim Vinaphone mới là hoàn toàn miễn phí nên sau khi hòa mạng thành công thì thuê bao nên thực hiện kích hoạt ngay để an tâm sử dụng nhé.
Lưu ý: Cách kích hoạt sim Vinaphone mới trên chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước. Riêng khách hàng trả sau khi hòa mạng sim đã được kích hoạt luôn nên quý khách không cần kích hoạt nữa mà chỉ cần lắp sim vào máy là có thể sử dụng ngay.

Đăng ký các dịch vụ tiện ích Vinaphone sau khi kích hoạt sim:
Sau khi kích hoạt sim thành công quý khách hàng có thể thoải mái gọi thoại nhắn tin hoặc tiếp nhận các cuộc gọi. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay người dùng di động không chỉ có nhu cầu nghe gọi, cơ bản mà còn có nhu cầu giải trí hoặc làm việc ngay trên chính thiết bị di động. Một trong những dịch vụ tiện ích không thể thiếu với người dùng di động Vinaphone hiện nay đó chính là dịch vụ 3G. Đăng ký các gói 3g của vinaphone thành công quý khách có thể thoải mái lướt web, chơi game hay check mail làm việc trên chính chiếc điện thoại.
Chúc quý khách hàng kích hoạt mới sim Vinaphone thành công và hài lòng với các dịch vụ tiện ích Vinaphone cung cấp khi đồng hành cùng nhà mạng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.