Cách kiểm tra tài khoản sim trả trước Vinaphone

Khi sử dụng dịch vụ tiện ích vụ từ Vinaphone thì khách hàng nên thường xuyên kiểm tra tài khoản sim Vinaphone của mình. Bởi khi cần gọi, nhắn tin hay đăng ký một dịch vụ nào đó thì thuê bao cần phải có đủ tài khoản mới tham gia thành công. Bài viết dưới đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách thuê bao trả trước Vinaphone nhanh nhất.


Cú pháp kiểm tra tài khoản thuê bao trả trước Vinaphone

Tùy thuộc vào mỗi dạng tài khoản hiện có trên thuê bao Vinaphone mà khách hàng phải áp dụng một cú pháp tra cứu khác nhau. Các cú pháp này đều được thực hiện hoàn toàn ngay trên bàn phím và rất dễ nhớ nên khách hàng có thể tiến hành ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào mình muốn.
1. Cách kiểm tra tài khoản chính và khuyến mãi Vinaphone:
Đây chính là hai loại tài khoản khá quen thuộc và hầu như khách hàng nào cũng biết kể từ khi bắt đầu sử dụng điện thoại di động. Các tài khoản này là nơi lưu trữ tiền mỗi khi khách hàng tiến hành nạp thẻ và chi phối hầu như toàn bộ quá trình liên lạc, trải nghiệm dịch vụ trên thuê bao.
Muốn biết thông tin tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi trên thuê bao trả trước, khách hàng có thể kiểm tra tài khoản Vina bằng cách bấm cú pháp quen thuộc:
Nhập *101#, bấm OK hoặc phím Gọi.
Sau đó vài giây, màn hình điện thoại sẽ hiển thị chi tiết số tiền hiện có trong những tài khoản này, qua đó, khách hàng có thể dễ dàng đưa ra quyết định đăng ký các gói 3G Vinaphone, sử dụng dịch vụ GTGT hay nạp thêm tiền để duy trì liên lạc…

2. Hướng dẫn kiểm tra tất tần tật các tài khoản Vinaphone trả trước:
Có một thực tế rằng, hầu như không phải bất cứ người dùng di động nào cũng hoàn toàn nắm bắt được tất cả các loại tài khoản trên thuê bao Vinaphone trả trước mà mình đang dùng. Cú pháp tra cứu, kiểm tra tài khoản Vinaphone mà chúng tôi cung cấp sau đây sẽ giúp bạn vừa biết tên, vừa nắm được thông tin chi tiết của những tài khoản đó.
Cú pháp tra cứu: Bấm *111#OK và làm theo hướng dẫn.
Theo đó, tương ứng với mỗi phím, khách hàng sẽ biết được chi tiết về mỗi loại tài khoản khác nhau, cụ thể:
Lựa chọn phím 1 để tra cứu tài khoản bằng tiền.
Lựa chọn phím 2 để tra cứu tài khoản lưu lượng thoại.
Lựa chọn phím 3 để tra cứu tài khoản lưu lượng sms.
Lựa chọn phím 4 để tra cứu tài khoản lưu lượng data.
Lựa chọn phím 5 để tra cứu tài khoản lưu trữ.

Ngay sau khi bấm phím theo nội dung tra cứu, hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết về tài khoản đó. Từ đây, khách hàng có thể thuận tiện trong việc phân bổ việc gọi, nhắn tin, truy cập mạng… sao cho hiệu quả nhất.
Quy định trừ các loại tài khoản Vinaphone:
Chắc hẳn với nhiều loại tài khoản khác nhau cùng chứa một nội dung như nhau, khách hàng sẽ thắc mắc rằng tài khoản nào sẽ được hệ thống ưu tiên trừ trước, tài khoản nào sẽ bị trừ sau đúng không? Vậy thì những quy định sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn:
Đối với trường hợp gọi thoại và nhắn tin đến các số thuê bao di động Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc:
Tài khoản DK1 >> Tài khoản DK2 >> Tài khoản KM1 >> Tài khoản KM2 >> Tài khoản KM >> Tài khoản chính.
Đối với trường hợp nhắn tin, gọi thoại đến các số di động mạng Mobifone:
Tài khoản DK1 >> Tài khoản KM1 >> Tài khoản KM >> Tài khoản chính.
Đối với trường hợp gọi – nhắn tin ngoại mạng và quốc tế:
Tài khoản KM >> Tài khoản chính.
Đối với trường hợp truy cập mạng 3G trên sim Vinaphone:
Tài khoản DATA >> Tài khoản chính (nếu thuê bao không đăng ký gói 3G hoặc sử dụng các gói có tính cước phát sinh vượt gói).
Tất cả các cú pháp kiểm tra thông tin tài khoản trên thuê bao trả trước đều được Vinaphone miễn phí cước nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
Bên cạnh đó, quy định tính phí liên lạc và sử dụng đăng ký 3G Vina đều luôn đúng theo mức niêm yết của nhà mạng. Nếu có thắc mắc hoặc khiếu nại nào về cước, khách hàng vui lòng gọi trực tiếp tồng đài Vinaphone - 9191 (200đ/phút) để được các tổng đài viên hỗ trợ.
Cảm ơn đã theo dõi cách kiểm tra tài khoản Vinaphone trả trước, chúc quý khách hàng kiểm tra thông tin tài khoản thuê bao Vinaphone trả trước thành công và luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ mà nhà mạng mang lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.