Hướng dẫn kích hoạt sử dụng mới sim Vinaphone

Kích hoạt sim Vinaphone mới là điều kiện cần để sim bắt đầu hoạt động. Khi các bạn mua sim tại các đại lý thì cần phải đăng ký thông tin của mình và thao tác kích hoạt trong 24h để sử dụng. Khi đã kích hoạt sim Vinaphone thành công thì khách hàng mới có thể dùng nhắn tin, gọi điện hay đăng ký các dịch vụ như MCA, Ringtunes, dịch vụ 3G,.. Bài viết này dichvumobile sẽ hướng dẫn cách kích hoạt sim Vinaphone mới nhanh nhất nhé.


Hướng dẫn kích hoạt sử dụng mới thuê bao Vinaphone

Sau khi mua sim và đăng ký thông tin thành công quý khách cần thực hiện kích hoạt sim mới Vinaphone trong 24h đầu sau đăng ký để hệ thống tiếp nhận thông tin và kích hoạt sử dụng dịch vụ di động cho sim của quý khách.
- Việc kích hoạt sim Vinaphone mới rất dễ dàng quý khách chỉ cần lắp sim vào máy và bấm 900 nhấn phím gọi sau đó thực hiện theo hướng dẫn.
- Cước phí gọi đến 900 là hoàn toàn miễn phí.
Kích hoạt sim thành công Vinaphone sẽ phản hồi sms thông báo đến thiết bị di động của quý khách lúc này quý khách có thể an tâm gọi điện, nhắn tin đăng ký các dịch vụ VAS Vinaphone hay sử dụng dịch vụ Vinaphone 3G theo nhu cầu.  
Để tránh mất thời gian, quý khách nên kích hoạt sim ngay sau khi đăng ký thông tin xong tại trung tâm Vinaphone, việc kích hoạt sim ngay sẽ giúp quý khách chủ động hơn và được hỗ trợ kịp thời nếu việc kích hoạt gặp sự cố. Riêng khách hàng trả sau thì không cần kích hoạt sim vì khi đăng ký sim đã được kích hoạt sẵn.
Cách sử dụng dịch vụ hiểu quả sau khi kích hoạt sim Vinaphone mới:
Với những khách hàng mới hòa mạng thường sẽ hay bỡ ngỡ không biết nên sử dụng sim Vinaphone như thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Dichvumobile sẽ bật mí một số cách sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone thật hiệu quả cho bạn.
Gọi điện và nhắn tin là hai nhu cầu cơ bản của bất cứ thuê bao di động nào, khi mới hòa mạng Vinaphone sẽ áp dụng rất nhiều ưu đãi gọi thoại và nhắn tin hấp dẫn cho thuê bao của bạn.
Chính vì vậy bạn nên tranh thủ đăng ký ngay các gói cước khuyến mãi gọi thoại và sms của Vinaphone để tiết kiệm chi phí. Bạn hãy bấm *091# nhấn OK để biết các gói khuyến mãi áp dụng cho thuê bao của mình nhé.
Với những khách hàng có nhu cầu truy cập mạng khi sau khi kích hoạt sử dụng sim việc đăng ký các gói 3G Vinaphone là thao tác vô cùng cần thiết để tiết kiệm chi phí và tận hưởng ưu đãi data phục vụ cho nhu cầu sử dụng.
Khách hàng có nhu cầu tham gia cách đăng ký 3g mạng vinaphone hoặc 4G Vinaphone chỉ cần soạn tin với cú pháp: DV <Tên gói> gửi 8069  sau đó soạn Y <mã xác nhận> gửi 1543.

Các gói 3G đươc người mới sử dụng phổ biến hiện nay là gói MAX (70,000Đ, ưu đãi 600MB) BIG70 (70,000đ ưu đãi 1,6GB) hoặc gói 3G được các bạn sinh viên yêu thích MAXS (50,000đ, ưu đãi 2GB).
Chỉ cần ghi nhớ 2 bí kíp trên là các thuê bao Vinaphone có thể thoải mái sử dụng dịch vụ di động Vinaphone một cách hiệu quả , tha hồ tám chuyện hay lướt web giải trí mà không phải chi trả quá nhiều chi phí.
Chúc quý khách hàng kích hoạt sim Vinaphone mới thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.