Đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi của Vinaphone

Dịch vụ trả tiền cho người gọi của Vinaphone là dịch vụ mà người nghe sẽ trả toàn bộ chi phí cuộc gọi đến từ thuê bao nội mạng Vinaphone. Vậy nên những thuê bao gọi đến không còn tiền trong tài khoản vẫn có thể gọi được. Đây là dịch vụ siêu tiện ích giúp thuê bao kết nối liên lạc khi hết tài khoản.


Cách đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone

Là một dịch vụ mới được triển khai nên không nhiều khách hàng mạng Vinaphone biết đến các tiện ích hấp dẫn của dịch vụ trả tiền cho người gọi để đăng ký sử dụng.
Đăng ký dịch vụ thành công quý khách sẽ có ngay tiện ích gọi thoại không phải trả tiền với các cuộc gọi nội mạng Vinaphone. Ngay cả khi tài khoản của bạn không còn 1 đồng nào hoặc bị khóa 1 chiều thì cuộc gọi của bạn vẫn có thể thực hiện thành công, và cước phí sẽ do người nhận cuộc gọi thanh toán.
Như vậy tiện ích dễ nhận thấy nhất của dịch vụ trả tiền cho người gọi mạng Vinaphone mang lại đó chính là luôn đảm bảo kết nối liên lạc của các thuê bao được thông suốt, một tiện ích cực kỳ cần thiết đúng không nào. 
Nếu quý khách thường xuyên lâm vào tình trạng tài khoản hết tiền thì hãy đăng ký ngay dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone để đảm bảo việc liên lạc luôn được kết nối.
Có 02 sự lựa chọn để quý khách sử dụng khi muốn đồng hành cùng dịch vụ là đăng ký gói cước ngày hoặc đăng ký gói cước tuần.
- Cú pháp đăng ký gói cước ngày: 
+ Soạn DK1 gửi 1531.
+ Cước phí: 1000đ/ ngày.
- Cú pháp đăng ký gói cước tuần: 
+ Soạn DK7 gửi 1531.
+ Cước phí: 5000đ/ tuần.
Cách sử dụng dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone
Khi đã đăng ký dịch vụ thành công, quý khách cần tiến hành lập danh sách White – list là danh sách những số thuê bao mà quý khách muốn cùng sử dụng dịch vụ này.
Để lập danh sách White – list quý khách hãy soạn: W [Số điện thoại] gửi 1531.
Ngoài ra nếu không muốn trả tiền cho cuộc gọi của một số thuê bao Vinaphone khác quý khách hàng hãy thiết lập thêm danh sách Black – list bằng cách soạn: B [Số điện thoại] gửi 1531.
Ngoài dịch vụ trả tiền cho người gọi, khách hàng Vinaphone khi hết tiền trong tài khoản có thể kết nối liên lạc bằng một số cách khác cũng khá tiện ích như sử dụng mạng 3G vina hoặc sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại Vinaphone.
Với cách kết nối bằng cách truy cập 3G, quý khách chỉ cần đang sử dụng các gói 3G Vinaphone như MAX, MAX100… và có dung lượng ưu đãi thì quý khách có thể dễ dàng kết nối liên lạc với bạn bè người thân thông qua các ứng dụng, mạng xã hội. Nếu chưa đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone thì quý khách hãy tham khảo thông tin các gói cước tại đây là thực hiện đăng ký ngay nhé.
Dichvuchomobile chúc quý khách hàng luôn kết nối liên lạc thật dễ dàng khi đồng hành cùng dịch vụ trả tiền cho người gọi của Vinaphone. Liên hệ ngay tổng đài cskh Vinaphone số - 9191 mỗi khi quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.