Đăng ký gói MaxS sinh viên Vinaphone

Tập đoàn VNPT đang cung cấp gói 3G MaxS Vinaphone dành riêng cho đối tượng là sinh viên - học sinh với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Mọi người đăng ký 3G Vinaphone sinh viên chỉ với cước phí khá rẻ là 50.000đ/tháng, sẽ nhận được dung lượng lên đến 2GB data dung lượng tốc độ tối đa, được dùng trong 1 tháng. MaxS Vinaphone là gói cước 3G trọn gói dành cho sinh viên, vì vậy thuê bao có thể thỏa mái dùng phục vụ cho nhu cầu học tập cũng như giải trí của mình. 

Hướng dẫn đăng ký 3G gói MaxS Vinaphone sinh viên

- Cước phí ưu đãi: 50,000đ. Đối với thuê bao không thuộc gói cước sinh viên khi thực hiện đăng ký gói Max Vinaphone thì cước phí là 70.000đ/tháng.
- Dung lượng data 3G miễn phí: 2GB
- Cước phát sinh khi sử dụng: Miễn phí, khi sử dụng gói cước 3G sinh viên - MaxS Vinaphone, thuê bao không cần lo lắng về cước phi phát sinh, bởi kể cả khi hết 2GB miễn phí thuê bao vẫn được sử dụng 3G bình thường với tốc độ thấp hơn, không tính phí.
- Thời hạn sử dụng: 30 ngày.
- Để đăng ký gói MaxS Vinaphone cho sinh viên, thuê bao soạn tin: DV MAX gửi đến 8069
- Ngay sau đó tổng đài 1543 của Vinaphone gửi về 01 mã xác nhận, thuê bao soạn tin: Y mã-xác nhận gửi 1543 (Miễn phí) theo hướng dẫn và hoàn tất việc đăng ký gói 3G sinh viên.
- Thuê bao có thể kiểm tra xem trong thuê bao của mình còn bao nhiêu dung lượng 3G tốc độ cao bằng cách soạn tin nhắn: DATA gửi 888
- Để hủy gói MaxS sinh viên Vinaphone đang dùng, soạn tin với cú pháp: HUY MAX gửi 888.
Ngay bây giờ đây các bạn sinh viên, học sinh hãy đăng ký ngay gói cước 3G Max Vinaphone để có cơ hội hưởng những ưu đãi mà Vinaphone dành riêng cho mình. Lướt web, chơi game online thả ga không lo bị giới hạn dung lượng sử dụng và miễn phí hoàn toàn nhé.
Mọi người lưu ý là một số đối tượng sinh viên được hưởng ưu đãi chỉ với giá cước là 25,000đ/tháng thôi nhé. Hãy liên hệ tổng đài Vinaphone 9191 để được tư vấn thêm nhé. Dichvuchomobile chúc các bạn tham gia đăng ký gói MaxS thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.