Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 12/04/2017

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 12/4 là khuyến mãi ngày vàng, với ưu đãi cộng lên đến 50% thẻ nạp dành cho những thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi toàn quốc vì vậy mọi người nên tận dụng chương trình khuyến mãi lần này để bổ sung thật nhiều năng lượng cho thuê bao của mình từ đó có thể thỏa mái nhắn tin, gọi điện hay đăng ký dịch vụ 3G để lướt nét. Cùng dichvuchomobile tham khảo thông tin khuyến mãi cục bộ Vinaphone ngày 12/4 dưới đây nhé.


VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 12/4/2017

- Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 12/4 của Vinaphone là chương trình áp dụng đại trà cho tất cả các thuê bao di động trả trước trên phạm vi toàn quốc, không giới hạn đối tượng ưu đãi bao gồm: Thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều, thuê bao trả trước bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang chờ nạp thẻ, thuê bao chuyển đổi từ trả sau sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số trước và trong thời gian khuyến mãi.
- Thời gian áp dụng khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp: Duy nhất ngày vàng 12/4/2017.
Khác với các chương trình cục bộ, quý khách hàng trả trước khi tham gia khuyến mãi ngày vàng sẽ không phải lo lắng tra cứu xem thuê bao của mình có thuộc đối tượng khuyến mãi không hay phải chịu giới hạn hình thức và số lần nạp thẻ. Khuyến mãi ngày vàng tạo cơ hội để thuê bao gia tăng tài khoản tối đa với số lần nạp thẻ không hạn chế, không giới hạn hình thức nạp thẻ hay mệnh giá thẻ nạp. 

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 12/4:
Khách hàng nạp thẻ ngày vàng sẽ được tặng ngay 50% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ vào tài khoản khuyến mãi sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và liên mạng trong nước trong đó: 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM2.
Tặng thêm 100% ngày sử dụng cho thuê bao VinaCard và thuê bao Vina365 tham gia nạp thẻ ngày vàng.
Tài khoản khuyến mãi sẽ được Vinaphone cộng vào tài khoản ngay sau khi quý khách nạp thẻ thành công.
Nạp thẻ trong ngày vàng 12/4 của Vinaphone mang đến cho quý khách hàng rất nhiều lợi ích. Với tài khoản siêu khủng tích lũy được trong ngày khuyến mãi, qúy khách có thể thoải mái đăng ký các dịch vụ tiện ích siêu hấp dẫn của Vinaphone để sử dụng theo nhu cầu. Riêng các thuê bao trả trước đang bị khóa 1 chiều 2 chiều tham gia nạp thẻ ngày vàng không chỉ được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp mà còn được mở khóa thành công để gọi điện, nhắn tin, dang ky 3g vinafone và các dịch vụ khác.
Với chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 12/4 để có một tài khoản siêu kếch xù cho dế cưng ít tốn kém nhất không hề khó, bạn hãy ghi nhớ thời gian khuyến mãi và tham gia nạp thẻ ngay để tận hưởng ưu đãi nhé.
Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có một tài khoản như ý khi tham gia nạp thẻ ngày vàng 12/4/2017 của Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.