Hướng dẫn cách hủy gói kết bạn của Vinaphone

Gói cước kết bạn Vinaphone là gói cước khuyến mãi áp dụng cho thuê bao di động, với ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến 2000 phút gọi thoại thoại nội mạng trong 1 tháng. Tuy nhiên, khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì các bạn nên hủy gói kết bạn của Vinaphone để tránh phát sinh chi phí. Bài viết dưới đây dịch vụ mobile sẽ hướng dẫn hủy gói gói kết bạn của Vinaphone nhanh nhất nhé.


Cách hủy gói cước kết bạn Vinaphone

Cách thức thực hiện hủy gói Kết Bạn trên thuê bao Vinaphone như sau:
+ Soạn tin: HUY KB gửi 900.
+ Cước phí sms yêu cầu hủy: Miễn phí.
Lưu ý cần nhớ khi hủy gói Kết Bạn của Vinaphone:
- Ưu đãi thoại mà gói Kết Bạn mang lại cho khách hàng là cực lớn, vì vậy, trước khi hủy, khách hàng nên kiểm tra số phút gọi miễn phí còn lại trên gói. Để tra cứu, soạn: TRACUU KB gửi 900.
- Khách hàng nên dùng hết số phút gọi miễn phí mà mình được hưởng, bởi sau khi hủy thành công, toàn bộ số ưu đãi của gói sẽ bị hệ thống xóa bỏ.
- Khi đã hủy xong, cước gọi nội mạng trên thuê bao sẽ quay về với mức phí theo định hiện hành của nhà mạng
Lựa chọn hủy gói Kết Bạn Vinaphone cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không còn được nhận 2.000 phút gọi miễn phí trong tháng kế tiếp. Vì vậy, nếu cần dùng lại số ưu đãi này, khách hàng chỉ cần đăng ký lại thông qua tin nhắn:
+ Soạn tin: DK KB gửi 900
+ Cước sms: Miễn phí.
+ Cước phí: 10.000đ/tháng.
Sau khi đăng ký thành công gói cước, khách hàng tiến hành thêm bạn vào để gọi nhóm bằng cú pháp: [Số điện thoại] gửi 900. Cước phí thêm bạn được tính: 2.000đ/lần/thuê bao và mỗi khách hàng chỉ có thể kết bạn tối đa với 05 số thuê bao nội mạng Vinaphone.
Ngoài ra, việc lựa chọn dangky 3g vinaphone sau khi hủy gói Kết Bạn cũng là một cách hữu hiệu giúp khách hàng thực hiện kết nối bạn bè, trò chuyện trên di động… thông qua các ứng dụng chat trực tuyến hoặc những trang mạng xã hội khác nhau.
Chúc quý khách hàng hủy gói Kết Bạn Vinaphone thành công và có một ngày vui vẻ nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.