Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 28/4/2017

Với mong muốn giúp khách hàng có thêm tài khoản để sử dụng, nhà mạng VNPT đã triển khai chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 28/4. Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng, áp dụng cho các thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Vì vậy khách hàng nên tận dụng chương trình khuyến mãi lần này để bổ sung thật nhiều năng lượng cho thuê bao của mình nhé.


Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 28/04/2017

- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao di động trả trước mạng Vinaphone trên toàn quốc bao gồm thuê bao đang hoạt động hai chiều và các thuê bao đang bị khóa 1 chiều và 2 chiều.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Thời gian khuyến mãi: Duy nhất 1 ngày vàng 28/4/2017.
- Hình thức nạp tiền nhận ưu đãi: Tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành.

Nội dung khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 28/4:

Tương tự như các chương trình khuyến mãi trước, quý khách hàng nạp thẻ ngày 28/4 sẽ được nhà mạng ưu đãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ.
- Tài khoản khuyến mãi được sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và gọi liên mạng trong nước. (25% giá trị cộng vào TKKM và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM1.
- Qúy khách hàng đang bị khóa 1 chiều hoặc hai chiều chỉ cần nạp thành công 1 thẻ nạp đầu tiên là sẽ được mở khóa sim và sử dụng nghe gọi 2 chiều bình thường.
- Tài khoản khuyến mãi sẽ được cộng trong vòng 24h sau khi khách hàng nạp thẻ. Để biết mình đã được cộng tiền khuyến mãi hay chưa quý khách hàng có thể bấm *101# nhấn OK để tra cứu.
Dịp lễ mừng kỷ niệm ngày giải phóng Miền Nam và Quốc tế lao động đang đến gần, đây là dịp để các thuê bao có thể đi du lịch, trở về quay quần bên gia đình hoặc tổ chúc những chuyến dã ngoại ý nghĩa. Đặc biệt dịp này tại TP Đà Nẵng có triển khai lễ hội bắn pháp hoa quốc tế vô cùng đặc sắc chính vì vậy quý khách hàng muốn đến Đà Nẵng dịp này, sau khi nạp thẻ khuyến mãi hãy đăng ký 3G Vinaphone ngay để truy cập mạng tìm kiếm thông tin về khách sạn, điểm vui chơi, săn vé vào khán đài thưởng thức pháo hoa.
Dichvuchomobile chúc quý khách nạp thẻ thành công và có một kỳ nghỉ lễ nhiều niềm vui bên những người thân yêu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.