Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 20-04-2017

Với mong muốn giúp cho các khách hàng bổ sung nhiều tài khoản để thỏa mái sử dụng các dịch vụ tiện ích, tập đoàn quân đôi đã tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/4, với ưu đãi tặng lên đến 50% thẻ nạp dành khách hàng trả trước và được áp dụng trên toàn quốc. Mọi người đừng bỏ qua cơ hội bổ sung tài khoản từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Viettel ngày 20/4 này nhé.


Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày 20/4/2017

- Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 20/04/2017.
- Phạm vi áp dụng chương trình khuyến mãi Viettel: Trên toàn quốc
- Đối tượng nhận ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp của Viettel: Khách hàng hòa mạng di động trả trước Viettel và khách hàng hòa mạng homephone trả trước Viettel.
- Quy định nạp thẻ nhận ưu đãi: Viettel không phân biệt mệnh giá thẻ nạp nhận ưu đãi trong ngày 20/4/2017.

Nội dung chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/4/2017:
Các khách hàng Viettel trả trước tiến hành nạp thẻ cho “dế yêu” trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, tức ngày 20/04/2017 sẽ nhận được ưu đãi lên đến 50% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản KM để có thêm nhiều giây phút chuyện trò thú vị, ý nghĩa cùng người thân, bạn bè mà không phải lo lắng về cước phí sau mỗi cuộc gọi.
Số tiền được ưu đãi không giới hạn ngày sử dụng và được phép dùng cho mục đích gọi, nhắn tin nội mạng Viettel lẫn ngoại mạng nên các bạn có thể an tâm sử dụng bởi khi còn số dư trong tài khoản khuyến mãi thì tài khoản chính sẽ không bị hao hụt do thực hiện các cuộc gọi ngoại mạng nữa.
Việc tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 20/4/2017 sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một tài khoản “kếch xù” với chi phí tiết kiệm đến gấp rưỡi. Từ đó việc liên lạc cho mọi người sẽ trở nên thuận tiện hơn và chắc chắn khách hàng sẽ không còn gặp tình trạng gián đoạn liên lạc vì hết tiền giữa chừng nữa.
Đồng thời với số tiền đáng kể tiết kiệm được khi tham gia chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể cân nhắc việc đăng ký 3G Viettel hay cài đặt các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng như dịch vụ nhạc chờ, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ chặn cuộc gọi,… để quá trình sử dụng di động được trọn vẹn hơn.

Lưu ý khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20.4:
+ Thuê bao di động trả trước hòa mạng gói Tourist Viettel không được tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 20/04/2017.
+ Riêng thuê bao trả trước Viettel hòa mạng gói TOM690 sẽ không được sử dụng số tiền ưu đãi khi tham gia nạp thẻ trong dịp này để sử dụng gọi và nhắn tin ngoại mạng.
+ Nếu không biết thuê bao đang dùng có thuộc đối tượng được tham gia chương trình nạp thẻ nhận khuyến mãi ngày 20/4/2017 của Viettel hay không, các bạn có thể liên hệ số tổng đài Viettel 198 để được cung cấp thông tin.
Sau khi đã nắm rõ thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 20/04/2017, hy vọng các bạn sẽ nhanh tay nạp thẻ vào khung thời gian khuyến mãi để tận dụng triệt để các ưu đãi từ nhà mạng.
Đồng thời, các bạn đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân để có thêm nhiều người được bổ sung năng lượng cho tài khoản tiết kiệm nhé! Dichvuchomobile chúc các bạn có một ngày học tập và làm việc vui vẻ!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.