VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị ngày 30/3

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 30/3/2017 là khuyến mãi nạp thẻ cục bộ áp dụng cho các thuê bao nằm trong danh sách ưu đãi. Với ưu đãi tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp được áp dụng trên phạm vi toàn quốc vì vậy bạn hãy tận dụng chương trình khuyến mãi lần này để bổ sung thật nhiều năng lượng cho thuê bao của mình từ đó có thể thỏa mái nhắn tin, gọi điện hay đăng ký dịch vụ 3G, 4G Vinaphone để lướt web thả ga nhé. Cùng dichvumobile tham khảo thông tin chương trình khuyến mãi Vinaphone trong ngày 30/3/2017 này nhé.


Chương trình khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 30/3

- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động hai chiều nhận được tin nhắn mời nạp thẻ của Vinaphone và có cước tiêu dùng tài khoản gốc cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin truy cập mạng 3G hoặc sử dụng các dịch vụ GTGT tối đa 30,000đ.
Nếu bạn không nắm rõ cước tiêu dùng của mình và chưa nhận được tin nhắn của Vinaphone thì trong ngày khuyến mãi Vinaphone bạn hãy bấm *091# nhấn OK để tra cứu thuê bao của bạn có thuộc đối tượng khuyến mãi hay không nhé.
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
- Thời gian triển khai: Ngày 30/3/2017.
Nội dung khuyến mãi Vinaphone ngày 30/3:
- Khách hàng trả trước may mắn thuộc đối tượng khuyến mãi thẻ nạp ngày 30/3/2017 của Vinaphone khi nạp thẻ thành công sẽ được ưu đãi cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM sử dụng liên mạng và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM sử dụng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.
- Tiền khuyến mãi chỉ có giá trị sử dụng cho các nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và không có giá trị sử dụng cho dịch vụ 3G. Khách hàng muốn đăng ký gói 3G Vina thì cần sử dụng tài khoản gốc. 
- Vinaphone không giới hạn hình thức nạp thẻ và mệnh giá các thẻ nạp trong ngày khuyến mãi, chính vì vậy các thuê bao có thể thoải mái nạp thẻ với mệnh giá và hình thức nạp tiền theo điều kiện của mình.
Cách tiết kiệm chi phí gọi thoại, nhắn tin truy cập mạng sau khuyến mãi
Bạn thường lâm vào tình trạng “cháy túi” sau khuyến mãi? Đó là vì bạn chưa nắm được bí kíp tiết kiệm chi phí hữu hiệu khi gọi thoại, nhắn tin hay truy cập 3G Vinaphone.
Sau khi nạp đầy tài khoản trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp, nếu nhu cầu gọi thoại nhiều bạn nên đăng ký ngay các gói cước ưu đãi gọi thoại nội mạng và liên mạng của Vinaphone để tiết kiệm từ 30% đến 50% chi phí gọi thoại so với thông thường.
Ngoài ra nếu là một tín đồ mê lướt net thì hãy tranh thủ lúc tài khoản đang dồi dào năng lượng và tham gia đăng ký 3G của Vinaphone để nhận ưu đãi data hấp dẫn thoải mái lướt net mà không sợ bị trừ tiền trực tiếp vào tài khoản sau mỗi lần truy cập.
Chúc các quý khách hàng là những thuê bao may mắn trong chương trình lần này và có thật nhiều niềm vui khi tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 30/3/2017 của Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.